Hà Kino lột xác đầy nữ tính, mạo hiểm so tài với 2 “giọng ca khủng” Lệ Quyên & Uyên Linh: Kết quả ra sao?

Màn trình diễn của Hà Kino ở vòng Công diễn 5 tiếp tục nhận về nhiều sự chú ý.

Như đã công bố từ trước, Hà Kino nằm trong danh sách 7 chị đẹp được hồi sinh ở vòng Công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Sự trở lại của nữ người mẫu tiếp tục nhận về nhiều sự chú ý.

Và quả thật, Hà Kino luôn biết cách đưa người khác đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến với vòng thách đầu, cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model đã tạm gác lại hình ảnh tomboy thường thấy để khoác lên mình một chiếc đầm dạ hội vô cùng lộng lẫy, kiêu sa.

Hà Kino lột xác đầy nữ tính, mạo hiểm so tài với 2 “giọng ca khủng” Lệ Quyên & Uyên Linh: Kết quả ra sao?
Hà Kino lột xác đầy nữ tính
Hà Kino lột xác đầy nữ tính

Chưa dừng lại ở đó, cô còn mạo hiểm khoe vocal khi chọn 1 ca khúc được đánh giá là khá khó hát: Anh của cố nhạc sĩ Xuân Phương vốn quen thuộc qua giọng hát Hồ Quỳnh Hương. Ngoài ra, đối thủ trực tiếp của Hà Kino ở vòng này chính là... 2 "chiến thần giọng khủng" Lệ Quyên và Uyên Linh. 

"Hà hãy cứ là mình. Chúng ta sinh ra trong cuộc đời, mỗi người có một thế mạnh riêng. Hãy làm hết khả năng, đam mê và khao khát của bản thân. Như thế đã là một chiến thắng rồi"- Lệ Quyên đưa ra lời khuyên trước khi Hà Kino bắt đầu phần trình diễn.

Song cả 3 chị đẹp đã mang đến 3 phiên bản Anh đầy cảm xúc và mượt mà được xử lý theo phong cách riêng của mỗi người. Riêng Hà Kino chọn phong cách Jazz với một chú vẹt đầy màu sắc đậu trên vai.

Lệ Quyên...
Lệ Quyên...
... và Uyên Linh đều sở hữu giọng khủng
... và Uyên Linh đều sở hữu giọng khủng

Khi hội ý cùng đồng đội, Hà Kino chọn so điểm với Uyên Linh. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Uyên Linh chiến thắng thuyết phục và mang thêm 1 điểm về cho team của mình để cân bằng tỷ số.

Hà Kino thể hiện Anh ở Công diễn 5

Hải Lan

Chính thức công bố danh sách 7 “Chị đẹp' hồi sinh: Hà Kino vừa lộ diện đã nhận bão phẫn nộ!

Chính thức công bố danh sách 7 “Chị đẹp" hồi sinh: Hà Kino vừa lộ diện đã nhận bão phẫn nộ!

Hà Kino là cái tên thay thế một “chị đẹp" khác khi sao nữ này từ chối cơ hội hồi sinh.