“Chị đẹp” Huyền Baby ôm đàn tranh hát "2 phút hơn" bị chê vì quá ôm đồm, Hà Kino bị nói thẳng hát như karaoke!

Tập 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng tối 11/11.

Bên cạnh rất nhiều những sân khấu khiến netizen trầm trồ, không ít "chị đẹp" ở sân khấu "chào sân" Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã mang lại những phần trình diễn chưa thuyết phục hoặc gây tranh cãi. Trong tập 3 vừa lên sóng có thể thấy màn trình diễn của Huyền Baby và Hà Kino nhận về những góp ý khá gay gắt từ các vị cố vấn.

Huyền Baby cố gắng vừa hát vừa đàn tranh và cả luyện vũ đạo, nhưng kết quả liệu có thành công?

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Huyền Baby đánh dấu sự trở lại showbiz sau khoảng thời gian kết hôn, sinh con và tập trung cho công việc kinh doanh. Cô chia sẻ cảm thấy choáng ngợp vì các Chị Đẹp đều tài năng và xinh đẹp. Để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn cá nhân, Huyền Baby đã đi học thanh nhạc và vũ đạo. Cô mang đến tiết mục 2 phút hơn dàn trải với nhiều "mảng miếng": hát, đàn tranh, vũ đạo. Điều này chứng tỏ Huyền Baby thực sự đầu tư cho chương trình lần này, thực sự muốn "bung" hết tài nghệ của mình cho sân khấu "tái debut".

Tuy nhiên, ngay khi vừa kết thúc sân khấu, cố vấn Trần Thành Trung đã nhận xét thẳng thắn Huyền Baby rằng cô quá ôm đồm với quá nhiều "mảng miếng", tạo nên sự dàn trải và thiếu điểm nhấn. Các cố vấn còn lại cũng đồng ý và cho rằng cô nên tập trung thật tốt vào một mảng hơn là khiến khán giả bị phân tâm. Cuối cùng, tổng số điểm Huyền Baby nhận được từ tiết mục này là 82 điểm, con số tương đối thấp trên bảng điểm, chỉ đúng trên một số ít "chị đẹp" bị "đội số" mà thôi. 

Huyền Baby mang quá nhiều
Huyền Baby mang quá nhiều "mảng miếng" vào phần trình diễn ngắn.

Hà Kino bị nhận xét thẳng thắn: như đang karaoke

Hà Kino để lại dấu ấn bằng thần thái tự tin khi lồng ghép thế mạnh là catwalk vào phần trình diễn. Các vị cố vấn lập tức nhìn nhận nét đẹp phi giới tính, đậm chất "high fashion" của Hà Kino rất quen thuộc với những sàn diễn thời trang tại Châu Âu. Tuy nhiên đó cũng là điểm sáng duy nhất "vớt vát" tiết mục sân khấu của Hà Kino.

Không khó để thấy cô có phần thể hiện giọng hát có thể xem là yếu nhất trong số các chị đẹp. Kể cả các chị đẹp không chuyên về ca hát như Diệu Nhi hay Ninh Dương Lan Ngọc khi hát vẫn có thể nghe được tương đối tròn vành rõ chữ. Trong khi đó, phần dự thi của Hà Kino mang đến một giọng hát rất yếu, hoàn toàn bị beat nhạc "đè bẹp". Cách chọn nhạc, cách hát cũng như bản phối khiến các cố vấn nhận xét "như đang hát karaoke".

Tổng số điểm của nữ người mẫu là 77 điểm, nằm trong top 3 điểm thấp nhất trong số 30 chị đẹp. Tự nhận định về tiết mục của mình, Hà Kino thừa nhận đây là số điểm an ủi vì phần hình ảnh của bản thân khá chỉn chu.

  Hà Kino bị nhận xét thẳng thắn: hát mà nghe như đang karaoke

Hà Kino bị nhận xét thẳng thắn: hát mà nghe như đang karaoke

Minh Khôi

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng': Mỹ Linh đứng Top 1 đúng như lời đồn, chị đẹp lấy chồng đại gia ở nhà 100 tỷ bị chê té tát

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Mỹ Linh đứng Top 1 đúng như lời đồn, chị đẹp lấy chồng đại gia ở nhà 100 tỷ bị chê té tát

Trong tập mới nhất của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", chị đẹp đình đám này bị chê là quá ôm đồm "chiêu trò" khi trình diễn.