2 người 'tắm tiên' ở Hồ Gươm là nam giới

Nhân vật chính trong clip là 2 nam thanh niên sinh năm 2001 và 2006, là nhân viên quán ăn ở phường Hàng Bông.

Liên quan clip ghi cảnh "2 cô gái cởi trần xuống tắm ở hồ Gươm" (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), gây xôn xao mạng xã hội, qua xác minh Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác định sự việc là có thật và xảy ra vào khoảng 5h ngày 16/5.

2 người 'tắm tiên' ở Hồ Gươm là nam giới
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, nhân vật chính trong clip là 2 nam thanh niên sinh năm 2001 và 2006, là nhân viên quán ăn ở phường Hàng Bông. Sau khi hết ca làm đêm, 2 người này ra gần đài phun nước ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để chơi rồi  trùm khăn đen lên đầu và ngâm mình xuống hồ Gươm.

Sau khi người đi đường can ngăn, 2 nam thanh niên đã lên bờ và trở về nơi làm việc. Công an quận Hoàn Kiếm đã lập hồ sơ và mời họ lên làm việc để xử lý.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn với nội dung hai người được cho là hai cô gái trẻ cởi trần "tắm tiên" ở Hồ Gươm. Ngay khi đoạn video được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích trước hành động của hai người này. Bởi đây không chỉ là nơi công cộng để mọi người tham quan, mà Hồ Gươm còn là địa danh lịch sử của Thủ đô. Nhiều người mong muốn cơ quan chức năng xác minh sự việc.

Thanh Mai

Thị trường nông sản 17/5: Cà phê tăng liên tiếp, tiêu đi ngang

Thị trường nông sản 17/5: Cà phê tăng liên tiếp, tiêu đi ngang

Thị trường nông sản hôm nay ghi nhận giá cà phê tăng mạnh 1.000 đồng/kg, giá tiêu đi ngang trong khi đó giá cao su tăng giảm trái chiều.