3 cung hoàng đạo "vô trách nhiệm" nhất trong tình yêu: Số 1 thích tự do nhưng không bằng số 3 "cả thèm chóng chán"

Họ có vẻ hơi ích kỷ trong mắt đối phương và rất khó để bào chữa cho điều đó.

Trên sân khấu tình yêu, một số chòm sao dường như luôn nhảy múa theo nhịp điệu tự do, tạo cho mọi người ấn tượng rằng họ không đủ nghiêm túc và không đủ trách nhiệm. Họ phớt lờ nhu cầu và cảm xúc của đối tác trong mối quan hệ. Chuyện tình của họ không thể kéo dài mãi mãi, vậy hãy cùng tìm hiểu xem trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào lọt vào danh sách “vô trách nhiệm nhất trong tình yêu” nhé!

Cung Bảo Bình

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Bảo Bình cực kỳ coi trọng sự tự do và độc lập trong tình yêu, điều này khiến họ đôi khi tập trung quá nhiều vào cảm xúc và nhu cầu của bản thân mà bỏ qua cảm xúc của đối phương. “Chơi bài” khác thường, điều này có thể khiến đối tác của bạn bối rối hoặc phớt lờ. Mặc dù Bảo Bình không có ý định bỏ mặc đối phương, nhưng sự độc lập và theo đuổi tự do của họ đôi khi khiến họ có vẻ hơi vô tâm, thậm chí là vô tình trong các mối quan hệ của mình. Họ có vẻ hơi ích kỷ trong mắt đối phương và rất khó để bào chữa cho điều đó.

Cung Nhân Mã

Nhân Mã có tính cách tự do, không gò bó và thường theo đuổi những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm mới. Điều này khiến họ khó có thể cống hiến hết mình cho tình yêu. Chỉ cần trong mối quan hệ đó họ cảm thấy bị ràng buộc hoặc áp lực, họ có thể chọn cách trốn tránh hoặc giữ khoảng cách. Nhưng thực chất, người Nhân Mã không có ý làm tổn thương người khác, họ chỉ quá yêu sự tự do của mình và đôi khi vô thức phớt lờ tình cảm của đối phương.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Cung Song Tử

Song Tử thường thể hiện khía cạnh khó đoán trong tình yêu. Họ suy nghĩ nhanh nhạy và có xu hướng cả thèm chóng chán, thích cái mới chán cái cũ. Khi cảm thấy “nhiệt” trong mối quan hệ yếu đi, họ có thể nhanh chóng tính đến việc chia tay và không có ý định hâm nóng hay hàn gắn. Suy nghĩ của Song Tử là không muốn lãng phí thời gian của nhau. Nhưng trên thực tế, Song Tử không có ý làm tổn thương người họ yêu mà họ theo đuổi sự mới lạ và có xu hướng vô thức phớt lờ cảm xúc của đối tác. Nếu yêu 1 người thuộc cung Song Tử, đôi lúc bạn sẽ thấy việc tương tác với Song Tử có thể có chút khó khăn, vì tính khí dễ thay đổi, “sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt” của họ có thể gây ra cảm giác khó chịu.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm!

Vỹ Đình