3 mẫu túi xách có thể thành trend trong năm 2020

Bước vào một thập kỷ hoàn toàn mới, bây giờ chúng ta sẽ thấy gì từ xu hướng thiết kế các mẫu túi xách tới đây?

Nhìn lại một thập kỷ qua, chúng ta có thể nhớ lại một số khoảnh khắc túi xách khá thú vị. Có mẫu túi hình dạng con voi từ Loewe hay mẫu túi lớn giống như một giỏ đựng hàng tạp hóa từ Chanel... Các túi có kích thước khổng lồ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Bây giờ chúng ta đã bước vào một thập kỷ hoàn toàn mới, bây giờ chúng ta sẽ thấy gì từ xu hướng thiết kế các mẫu túi xách tới đây?

Túi xách của năm 2020 dần được định hình trong những sự kiện thời trang gần đây. Chúng tôi đã khai thác các nhóm thời trang tại Bloomingdales và Net-A-Porter để biết họ sẽ mang theo những mẫu túi nào trong suốt cả năm và chúng tôi đã sẵn sàng để mở rộng bộ sưu tập của mình. 

Túi sẽ mềm mại, giống như gối

3 mẫu túi xách có thể thành trend trong năm 2020

Một trong những xu hướng túi xách lớn nhất của năm 2020, mọi người đều tìm đến giám đốc sáng tạo của Bottega Veneta, Daniel Lee, người đã biến đổi thương hiệu này và làm dấy lên cơn sốt mới của Bottega. Eric Lee đã có một tác động to lớn đến thị trường phụ kiện thời trang, và ảnh hưởng này có thể được cảm nhận trong các mẫu thiết kế mới. Phong cách đó bao gồm sự cách tân về cách dệt da cổ điển, bằng kỹ thuận độn mới giúp những chiếc túi trở nên mề và êm như những chiếc gối. Giờ đây, chiếc túi mang tính biểu tượng mà mọi cô gái có thể đã được nhìn thấy.

3 mẫu túi xách có thể thành trend trong năm 2020

Theo phong cách đường phố xuất hiện ở bất kỳ tuần lễ thời trang nào, và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều người tham dự mang theo chiếc túi Cassette đáng thèm muốn. Libby Page, biên tập viên thị trường thời trang cao cấp tại Net-A-Porter xác nhận rằng, khối lượng mềm vẫn sẽ tăng mạnh vào năm 2020. Nếu bạn mua một chiếc túi trong mùa này, thì đó phải là một chiếc túi thời trang có độ mềm. Năm nay sẽ là năm những chiếc túi sẽ mềm mại về hình dạng và màu sắc. 

Xu hướng túi phồng

3 mẫu túi xách có thể thành trend trong năm 2020

Trong khi các mẫu túi cầm tay mini từng thống lĩnh vào năm 2019, thì năm nay tất cả chỉ là về những chiếc túi ly hợp. Trên thực tế, Russo đã đặt tên cho nó là món đồ bắt buộc phải có của năm 2020. Chúng tôi không thể đề cập đến chiếc túi đeo chéo mà không một lần nữa nhắc đến Lee, người chắc chắn đã đưa nó trở lại khi lần đầu tiên công bố phiên bản đáng thèm muốn của Botttega vào năm ngoái. 

3 mẫu túi xách có thể thành trend trong năm 2020

Mức độ phổ biến của mẫu túi này đang lan rộng, chúng ta đang nhìn thấy chúng ở mọi nơi ở mọi mức giá, hình dạng và kích cỡ. Từ mẫu túi da hình bánh bao của Bottega đến túi phong bì gấp nếp của Dries van Noten….

Túi Hobo hiện đại

3 mẫu túi xách có thể thành trend trong năm 2020

Nếu mẫu túi ly hợp không thu hút bạn hãy chú ý đến dòng túi hobo. Theo ông Russo, chiếc túi hobo được biết đến với thân hình thon thả và có dây đeo vai sẽ có một sự hồi sinh lớn trong năm nay. 

Hobo mang hình dạng và kết cấu mới mà cảm thấy tươi mới. Hãy lấy hình dạng quả chuối của Rejina Pyo hoặc những chiếc túi tối giản của By Far làm ví dụ.

3 mẫu túi xách có thể thành trend trong năm 2020

Ngoài thiết kế hiện đại, chúng tôi rất phấn khích về sự tiện lợi thuần túy của mẫu túi này. Trong khi hobo mới có tất cả các kích cỡ, phần lớn có thể mang theo nhiều hơn so với các satchel nhỏ của năm ngoái. Đeo chúng trên vai, nó có thể đủ rộng để chứa tất cả các nhu yếu phẩm hàng ngày của một cô gái. 

Theo elle

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương