5 items được gái Pháp tích cực lăng xê vào mùa thu

Nếu bổ sung tất cả cho tủ đồ, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay sẽ sành điệu hơn hẳn năm ngoái.

Chị em hãy tham khảo 5 món đồ yêu thích của phụ nữ Pháp. Nếu bổ sung tất cả cho tủ đồ, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay sẽ sành điệu hơn hẳn năm ngoái.

Blazer

Nhắc đến các items mùa thu - đông, không thể bỏ qua được blazer. Mẫu áo này rất thanh lịch và thời thượng. Những mẫu áo blazer mang tông màu trung tính rất được phụ nữ Pháp ưa chuộng, vì dễ mix đồ và luôn chuẩn mốt với thời gian, mặc đẹp với bất kỳ style nào. Phụ nữ Pháp mix áo blazer khá nhẹ nhàng vào mùa thu. Họ kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun hoặc áo len tăm để tăng vẻ thanh lịch.

5 items được gái Pháp tích cực lăng xê vào mùa thu

Áo blouse dài tay

Ááo blouse dài tay chuẩn thanh lịch, lý tưởng để mặc đi làm, hay diện trong những dịp trang trọng, như dự đám cưới chẳng hạn. Phiên bản áo blouse được phụ nữ Pháp ưu ái nhất là áo tay bồng. Thiết kế tay áo này mang đến sự sang trọng, yêu kiều cho người mặc. Đặc biệt, mẹo của họ chính là kết hợp cùng chân váy ngắn, quần jeans, vậy là hoàn thiện được outfit đầy cuốn hút. 

Váy họa tiết

Váy liền rất hợp với mùa thu vì nét bay bổng, lãng mạn. Nên chọn các phiên bản họa tiết, như là váy chấm bi, váy hoa, váy kẻ… Gái Pháp thường khéo léo chọn váy họa tiết mini thật tinh tế, mà vẫn đảm bảo sự tươi trẻ, rạng rỡ. Các mẫu váy mùa thu của phụ nữ Pháp còn có khả năng tôn dáng, nhờ những chi tiết như xẻ tà, nhấn eo, cổ chữ V.

5 items được gái Pháp tích cực lăng xê vào mùa thu

Quần jeans

Style mùa thu sẽ khó mà hoàn thiện, nếu thiếu đi vài chiếc quần jeans. Phụ nữ Pháp diện quần jeans rất tích cực vào mùa thu, vì item này hợp thời tiết và luôn sành điệu.

Với món đồ cá tính này, phụ nữ Pháp vẫn mix được các outfit sang trọng, nữ tính nhờ kết hợp cùng áo blouse tay bồng, áo sơ mi lụa hay áo kẻ ngang phảng phất nét cổ điển. Ngoài quần jeans xanh, phụ nữ Pháp còn rất yêu thích quần jeans trắng thanh lịch, trang nhã.

5 items được gái Pháp tích cực lăng xê vào mùa thu

Áo len cộc tay

Đối với các quý cô châu Á, áo len cộc tay là item mới nổi vài năm trở lại đây nhưng với gái Pháp thì món đồ này đã có từ lâu và năm nào họ cũng diện mẫu này với nhiều thiết kế mới lại hơn. Áo len cộc tay sẽ không mang đến cảm giác ngốt ngát khi diện. Mẫu áo này có nét trang nhã và thanh lịch, nhưng độ trẻ trung chẳng kém item nào. 

5 items được gái Pháp tích cực lăng xê vào mùa thu

Phụ nữ Pháp không bó buộc phong cách trong những mẫu áo len mang tông màu trầm. Họ đa dạng hóa style với áo len màu sắc tươi tắn như xanh lá, tím lilac, xanh pastel… Họ còn khéo mix đồ với những items cơ bản không bao giờ lỗi mốt để luôn nổi bật theo cách riêng. 

Thanh Mai

Phạt lao động công ích với người bạo lực gia đình, có thực sự phù hợp và khả thi?

Phạt lao động công ích với người bạo lực gia đình, có thực sự phù hợp và khả thi?

Thường trực Ủy ban Xã hội đề xuất bổ sung điều 33 quy định về biện pháp “thực hiện công việc phục vụ cộng đồng” với hành vi bạo lực gia đình.