Ầm ĩ trở lại drama Nam Em bị hai cô gái đẩy trên thảm đỏ, hóa ra liên quan đến nam MC này

Nam Em từng vướng ồn ào bị xô đẩy trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc vì liên quan đến chàng VJ điển trai.

Giữa ồn ào liên quan Nam Em, vụ xô đẩy ở sự kiện âm nhạc diễn ra năm 2020 bất ngờ bị đào bới trở lại. 

Theo đó, khi Nam Em bước khỏi khu vực chụp ảnh, ca sĩ Bảo Trân (thành viên nhóm nhạc Gemini) đã có hành động gây sự bằng cách cố tình đẩy người khác vào người Nam Em. 

Tuy nhiên, dường như biết trước Bảo Trân có ý định không tốt với Nam Em nên cô gái đứng bên cạnh đã ngăn lại. Toàn bộ màn va chạm giữa Nam Em với 2 cô gái được ghi lại bằng video clip và được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng dù có không thích Nam Em thì Bảo Trân cũng không nên có hành động thiếu kiềm chế như thế.

Hình ảnh Nam Em bị Bảo Trân xô đẩy, cố tình gây chuyện trong sự kiện âm nhạc năm nào
Hình ảnh Nam Em bị Bảo Trân xô đẩy, cố tình gây chuyện trong sự kiện âm nhạc năm nào
Bảo Trân
Bảo Trân
Quốc Bảo
Quốc Bảo

Sau đó, Bảo Trân lên tiếng giải thích và tố Nam Em là kẻ thứ 3 chen vào phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Bảo Trân có mối quan hệ yêu đương với VJ Quốc Bảo. Cô gái này cũng sinh cho Quốc Bảo 1 đứa con nhưng không được nam VJ công khai thông tin. 

Thời điểm đang có quan hệ nhập nhằng với Bảo Trân, Quốc Bảo lại tay trong tay, thường xuyên xuất hiện thân thiết với Nam Em. Thậm chí, còn có thông tin Nam Em và Quốc Bảo hẹn hò, chính điều đó đã khiến Bảo Trân tỏ thái độ khó chịu và cố tình xô đẩy Nam Em trên thảm đỏ.

Nam Em 
Nam Em 

Bảo Trân là ca sĩ nổi lên sau khi tham gia các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình. Sau này, cô cùng chị gái sinh đôi Bảo Anh lập thành nhóm nhạc mang tên Gemini. 

Bảo Trân khẳng định từ khi hoạt động ca hát, cô và chị gái rất ngại việc gây chú ý bằng chiêu trò hay những chuyện bên lề. Bảo Trân khẳng định: "Tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu hơn về tôi. Nói ra xong tôi cảm thấy thoải mái hơn".

Trước khi vướng ồn ào với Nam Em, Bảo Trân - Bảo Anh vẫn chăm chỉ làm nghệ thuật, sáng tác gần 100 ca khúc, có các sản phẩm tạo được tiếng vang và được khán giả yêu mến.

Thu Thảo

Nam Em 'xin thua' sau thông tin Sở Thông tin và Truyền thông lên tiếng vụ livestream 'bóc phốt'

Nam Em "xin thua" sau thông tin Sở Thông tin và Truyền thông lên tiếng vụ livestream "bóc phốt"

Vụ livestream "bóc phốt" của livestream gây sóng gió mạng xã hội suốt vài ngày qua.