Nam Em xin lỗi sau khi thẳng thừng chê bai ngoại hình "Cô Hai Báo": Tính em hơi thẳng

Động thái của Nam Em thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi khi đã chê bai ngoại hình của Tiktoker Ngọc Linh (hay còn được biết đến với biệt danh Cô Hai Báo). Người đẹp chia sẻ bức ảnh Cô Hai Báo cùng lời nhắn gửi: "Em xin lỗi chị hai nhiều nhiều. Tính em hơi thẳng. Em sai em sai...".

Nam Em xin lỗi Cô Hai Báo vì đã thẳng thừng chê bai ngoại hình
Nam Em xin lỗi Cô Hai Báo vì đã thẳng thừng chê bai ngoại hình

Trước đó, Nam Em có màn đáp trả cực gắt khi được cộng đồng mạng nhận xét gương mặt trông giống Tiktoker Ngọc Huyền (Mợ Hai Báo). Nhưng do nhầm lẫn thành bị so sánh với Cô Hai Báo nên người đẹp thẳng thừng nói: "Bà đó xấu hoắc, sao so sánh được hay vậy trời, vừa mập nữa... Người ta ốm nhom mà đi so sánh với Hai Báo".

Mặc dù Cô Hai Báo là nhân vật thường xuyên bị cộng đồng mạng chế giễu nhưng việc Nam Em công khai chê bai ngoại hình người khác cũng đã gây nên những ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng, Nam Em đang công khai miệt thị người khác, hành động không nên khuyến khích.

Sau khi phát ngôn của Nam Em được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Cô Hai Báo đã lên livestream bày tỏ cảm giác tủi thân khiến người đẹp phải vội đăng lời xin lỗi.

Nam Em xin lỗi sau khi thẳng thừng chê bai ngoại hình

Thế Huân

Nam Em thừa nhận 'dao kéo' hỏng, sửa một chi tiết trên mặt khiến nhan sắc xuống cấp

Nam Em thừa nhận "dao kéo" hỏng, sửa một chi tiết trên mặt khiến nhan sắc xuống cấp

Đây cũng là lý do Nam Em lập lời thề sẽ không còn đụng "dao kéo" nữa.