Ánh Viên đẹp ngỡ ngàng trong đêm Trung thu, bạn trai tin đồn lập tức có động thái đánh dấu chủ quyền

"Tiểu tiên cá" Ánh Viên được ví như "cô Tiên" đêm Rằm Trung thu bởi tạo hình cực xinh.

Tối 17/9, cựu VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên gây sốt mạng xã hội khi tung bộ ảnh cuốn hút đón Trung thu. Ánh Viên khoe nhan sắc mặn mà, rạng ngời, dáng vẻ duyên dáng, yêu kiều trong chiếc váy yếm.

Gương mặt được trang điểm chỉn chu cùng nụ cười tươi tắn càng giúp "tiểu tiên cá" của bơi lội Việt Nam trở nên xinh đẹp khó tin. Ánh Viên ngay lập tức được người hâm mộ ưu ái gọi là "cô Tiên đêm Rằm" và nhận về nhiều lượt thả tim bởi tạo hình nữ tính, ngọt ngào khác hẳn một nữ VĐV mộc mạc, mạnh mẽ mỗi lần xuất hiện ở đường đua xanh. 

Ánh Viên xinh đẹp như tiên nữ đêm Rằm
Ánh Viên xinh đẹp như tiên nữ đêm Rằm

Dưới bài đăng của Ánh Viên, bạn trai tin đồn của cô đã thả ngay một biểu tượng trái tim bày tỏ tình yêu thương cũng như khẳng định chủ quyền với cựu VĐV xinh đẹp.

Còn người hâm mộ không tiếc lời tán dương cho sự "lột xác" của kình ngư người Cần Thơ sau khi giải nghệ: "Ngày xưa Ánh Viên giải nghệ, cả báo đài lẫn fan đều tỏ lời tiếc cho 1 nhân tài. Còn tớ thì thấy bạn ấy quyết định đúng, và người tài như bạn ấy chắc chắn sẽ có con đường khác ý nghĩa và phù hợp hơn. Đến giờ này tớ thấy bạn quyết định quá đúng đắn. Vừa làm được việc ý nghĩa cho cộng đồng, vừa có kinh tế, lại có thời gian chăm sóc, yêu thương bản thân hơn. Và còn nhường sân cho các tài năng trẻ khác phấn đấu chứ giật giải mãi cũng không còn thi vị". 

Ánh Viên yêu kiều trong chiếc váy yếm 
Ánh Viên yêu kiều trong chiếc váy yếm 
Tiểu tiên cá ngày càng nhuận sắc sau khi giải nghệ
Tiểu tiên cá ngày càng nhuận sắc sau khi giải nghệ

Thanh Hà