Antifan quay video xin lỗi vì bôi nhọ Triệu Lệ Dĩnh, một mỹ nhân khác bất ngờ bị vạ lây

Một antifan đã phải quay video công khai xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh sau khi đăng hàng loạt tin đồn thất thiệt về cô.

Ngày 7/1, một tài khoản Weibo tên Lý Viên đã đăng tải một bức thư viết tay cùng đoạn video xin lỗi gửi tới Triệu Lệ Dĩnh. Trong thư, người phụ nữ này viết: "Do hành vi thiếu lý trí trước đây của mình, tôi đã đăng một số nhận xét sai sự thật và xúc phạm Triệu Lệ Dĩnh. Điều này đã xâm phạm nghiêm trọng đến danh tiếng và gây tổn hại tới cô ấy. Hành động của tôi cũng tác động xấu đến xã hội. Với bức thư này, tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến Triệu Lệ Dĩnh".

Antifan đăng thư tay và video xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh.
Antifan đăng thư tay và video xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh.

Người này cho biết đã nhận ra mức độ nghiêm trọng sau khi nhận được giấy triệu tập của tòa án. Lý Viên sau đó lập tức xóa toàn bộ nội dung vi phạm và khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội liên quan. "Tôi đã suy ngẫm sâu sắc về sai lầm mà mình đã mắc phải trong nhiều ngày qua. Tôi rất bức xúc và đau khổ. Tôi biết rằng những tổn hại mà mình đã gây ra đã ảnh hưởng tới Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều và tôi không có cách nào có thể khắc phục hết được. Tôi chỉ có thể chân thành xin lỗi! Vì vậy, tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của mình thông qua đoạn video đính kèm. Tôi mong được Triệu Lệ Dĩnh tha thứ".

Bài viết lập tức trở thành một trong những chủ đề được bàn tàn nhiều nhất trên Weibo ngay sau khi đăng tải. Nhiều người ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh và chỉ trích Lý Viên. Một số fan của nữ diễn viên nhấn mạnh mạng xã hội không phải nơi mà người ta có thể vi phạm pháp luật mà không lo bị trừng phạt.

Triệu Lệ Dĩnh là sao Hoa ngữ đầu tiên được antifan đăng bài xin lỗi trong năm 2024.
Triệu Lệ Dĩnh là sao Hoa ngữ đầu tiên được antifan đăng bài xin lỗi trong năm 2024.

Tuy nhiên, sự việc càng đi xa hơn sau khi Lý Viên để lộ ra là một người hâm mộ nhiệt thành của Dương Mịch. Trong làng giải trí Hoa ngữ, hai ngôi sao này vốn không ít lần đối đầu nhau trong nhiều dự án lớn nhỏ. Cũng vì vậy, cộng đồng người hâm mộ của họ thường xuyên so kè từng chút một và không ít lần xảy ra những trận "khẩu chiến" trên mạng xã hội. 

Cộng đồng người hâm mộ của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã nhiều lần xích mích trong quá khứ.
Cộng đồng người hâm mộ của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã nhiều lần xích mích trong quá khứ.

Gần đây nhất, hai cộng đồng fan đã xích mích khi có thông tin Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang tranh nhau vai diễn trong Tương Viên Lộng - dự án đáng chú ý của đạo diễn Trần Khả Tân do Chương Tử Di đóng chính. Trong năm nay, hai nữ diễn viên hứa hẹn tiếp tục có những dự án cạnh tranh nhau gay gấn về tỷ lệ lượt xem trên màn ảnh. Dương Minh sẽ đóng chính bom tấn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp mặt ở dự án Dữ Phượng Hành.

Một số bình luận của netizen về sự việc:

- Mạng xã hội không phải nơi vô pháp. Ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh.

- Vậy đúng thật là fan của Dương Mịch kêu gọi nhau tung tin đồn hạ bệ Triệu Lệ Dĩnh?

- Tại sao lần nào cũng là fan của Dương Mịch vậy?

- Fan Dương Mịch đừng buồn nhé! Cái vụ quay video xin lỗi là chị các bạn tiên phong đi đầu mà.

Được Được

5 kiểu tóc ngắn sang trọng, không bao giờ lỗi mốt trong phim Hàn

5 kiểu tóc ngắn sang trọng, không bao giờ lỗi mốt trong phim Hàn

5 kiểu tóc ngắn trong phim Hàn chính là những gợi ý đáng tham khảo cho dịp Tết sắp tới.