Ba tựa game khó nhất quả đất, không ít người chơi phải nản lòng bỏ cuộc chỉ sau ít phút

Nếu như không phải là người có tính kiên nhẫn cao, các game thủ nên hạn chế trải nghiệm các tựa game dưới đây.

Game đơn giản được tạo ra với mục đích giúp chúng ta giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập hoặc lao động căng thẳng. Ấy thế nhưng, đôi khi các tựa game còn được coi như một công cụ để người chơi tự thử thách những giới hạn của bản thân. Đó cũng là cơ sở để các nhà phát triển tạo ra những bom tấn có độ khó siêu cao, gần như chẳng có lời giải và đôi khi, khiến người chơi phải thiếu kiên nhẫn tới mức từ bỏ. Điển hình như những cái tên dưới đây.

Gettings Over It

Nếu như nhiều người đã từng nghĩ Flappy Bird là một tựa game khó xơi nhất thì có lẽ, suy nghĩ này sẽ phải thay đổi ngay khi trải nghiệm thử Gettings Over It. Nhiệm vụ đưa ra vô cùng đơn giản, cac game thủ chỉ cần kéo, đẩy và làm sao để đặt gậy của mình vào các điểm nối để tiến tới mục tiêu cuối cùng.

Ba tựa game khó nhất quả đất, không ít người chơi phải nản lòng bỏ cuộc chỉ sau ít phút

Nghe qua là vậy, thế nhưng trong Gettings Over It, để có thể làm quen với các bước di chuyển của nhân vật, các game thủ sẽ mất không ít thời gian. Những thử thách trong Gettings Over It luôn xen kẽ khó và dễ nên sẽ rất ít thời gian để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn.

Duet

Nhiệm vụ của người chơi trong Duet không có gì quá phức tạp. Đơn giản chỉ là điều khiển hai hình cầu, một xanh một đỏ làm sao cho chúng không va chạm với hàng loạt các thanh màu trắng sẽ xuất hiện trên quỹ đạo di chuyển.

Ba tựa game khó nhất quả đất, không ít người chơi phải nản lòng bỏ cuộc chỉ sau ít phút

Thế nhưng nên nhớ rằng, càng lên level cao, số lượng các thanh trắng xuất hiện càng nhiều, tốc độ bay càng nhanh và tần suất xuất hiện cũng dày đặc không kém. Do đó, bên cạnh việc nhanh mắt nhanh tay, người chơi cũng cần phải có một phản xạ và khả năng dự đoán không hề đơn giản. Cũng vì vậy mà Duet mới đang là một trong những tựa game có độ khó cao nhất hiện nay.

Dark Souls 3

Chắc chắn không thể bỏ qua các tựa game Soulslike trong bản danh sách này. Không phải Elden Ring, chính series Dark Souls mới là lựa chọn khiến nhiều game thủ phải nản lòng, lắc đầu lè lưỡi trước độ khó vượt trội của những con trùm cuối dũng mãnh. 

Ba tựa game khó nhất quả đất, không ít người chơi phải nản lòng bỏ cuộc chỉ sau ít phút

Đáng nói hơn, không tiện nghi như các tựa game hiện tại, Dark Souls 3 không có bất kỳ hướng dẫn nào dù là nhỏ nhất. Người chơi sẽ phải tự mày mò, tìm kiếm những manh mối vụn vỡ của thế giới trên hành trình xuyên suốt của mình. 

Tuấn Hưng

Mất nick, game thủ Liên quân đòi 'hỏi thăm' trụ sở của Garena

Mất nick, game thủ Liên quân đòi "hỏi thăm" trụ sở của Garena

Game thủ này có vẻ đang quyết “sống mái” với nhà phát hành.