Bằng chứng rõ ràng 3 chị đẹp này bị loại, gặp tổ sản xuất trước khi ra về

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc 3 chị đẹp này đứng cùng ekip sản xuất càng làm dấy lên nghi vấn họ bị loại ở vòng công diễn 4.

Chỉ còn 1 ngày nữa là vòng công diễn 4 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ diễn ra. Hiện tại, mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh được cho là giây phút các chị đẹp bị loại ở công diễn 4 trao đổi với ekip sản xuất trước khi ra về.

Trong ảnh, Lưu Hương Giang, Đoan Trang và Khổng Tú Quỳnh nói chuyện với nhân viên sản xuất. Trên tay nhân viên sản xuất còn cầm 1 hộp quà. Hộp quà này được cho là chứa khung ảnh kỷ niệm - món đồ luôn được ekip Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tặng cho các chị đẹp khi họ bị loại, phải rời khỏi chương trình ngay sau khi kết thúc các vòng đấu.

Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang, Lưu Hương Giang đứng cùng ekip sản xuất được chia sẻ trên mạng xã hội
Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang, Lưu Hương Giang đứng cùng ekip sản xuất được chia sẻ trên mạng xã hội

Việc Lưu Hương Giang, Đoan Trang và Khổng Tú Quỳnh bị loại ở vòng công diễn 4 vốn đã được hé lộ từ lâu. Trước đó, trên mạng xã hội, khán giả liên tục truyền tay nhau những dòng chia sẻ ẩn ý về việc 3 chị đẹp này phải dừng chân vì ít được khán giả bình chọn hơn các chị đẹp khác.

Về phần Khổng Tú Quỳnh, nếu như thực sự bị loại ở công diễn 4 thì đây sẽ là cú sốc lớn. Bởi ở vòng công diễn 3, Khổng Tú Quỳnh từng bị loại rồi. Vì thương và muốn cho Khổng Tú Quỳnh thêm cơ hội tỏa sáng nên Lan Ngọc mới dùng tấm thẻ quyền lực hồi sinh cho nữ ca sĩ. Với vòng công diễn 4, Khổng Tú Quỳnh ở chung đội với Lệ Quyên, MLee, Diệp Lâm Anh, H'Hen Niê, Lynk Lee và Đoan Trang.

Đoan Trang
Đoan Trang
Khổng Tú Quỳnh
Khổng Tú Quỳnh
Lưu Giang Hương
Lưu Giang Hương

Nói về chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Tập mệt Quỳnh ko sợ, cho dù chân cẳng có bầm dập, có thiếu ngủ hay trượt té, mệt mỏi thì Quỳnh cũng không sợ. Cái Quỳnh sợ nhất là mình đã không làm hết mình, mình làm không tốt. Vì thế nên Quỳnh đã thật sự nhắc nhở bản thân luôn cố gắng. Chỉ hi vọng rằng Quỳnh đã không làm khán giả, những người yêu thương cảm thấy thất vọng về mình. Giờ thì không có gì để nói cho cảm xúc hiện tại của Quỳnh ngoài sự biết ơn và lời cảm ơn chân thành nhất".

Thu Thảo

'Chị đẹp' Thu Phương thẳng thắn chuyện phiếu bầu 'không công tâm', nói gì về kết quả gây bức xúc?

"Chị đẹp" Thu Phương thẳng thắn chuyện phiếu bầu "không công tâm", nói gì về kết quả gây bức xúc?

Sau 3 vòng công diễn, kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến netizen không ít lần dậy sóng.