"Chị đẹp" Thu Phương thẳng thắn chuyện phiếu bầu "không công tâm", nói gì về kết quả gây bức xúc?

Sau 3 vòng công diễn, kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến netizen không ít lần dậy sóng.

Nửa đêm 28/12, Thu Phương đã có bài đăng trên fanpage chia sẻ về ý nghĩa của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, đồng thời tiết lộ những bài hát của Công diễn 4. Rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận chúc nữ ca sĩ sẽ "thành đoàn" cùng với các sao nữ khác. 

Thu Phương viết lời một phân đoạn trong tiết mục Hai đứa trẻ
Thu Phương viết lời một phân đoạn trong tiết mục Hai đứa trẻ
Thu Phương hé lộ những bài hát có trong công diễn 4
Thu Phương hé lộ những bài hát có trong công diễn 4

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, khi một tài khoản để lại bình luận: "Tôi thấy các vòng loại ko công tâm. Thật sự tôi thích Thu Phương nên còn Thu Phương tôi còn xem", nữ ca sĩ đã chia sẻ quan điểm của mình.

Theo đó, Thu Phương cho rằng: "Những chương trình nghệ thuật bình chọn dựa vào số phiếu của fan sẽ khó tìm được sự công tâm, fan bình chọn theo con tim và cảm xúc, họ xem nhẹ những việc khác, thế mới gọi là fan. Khi yêu thì yêu cả đường đi lối về. Khán giả hãy nên xem đây là một chương trình giải trí, và có thêm cơ hội tiếp cận những idol mình yêu thích để khỏi bức xúc. Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, và sẽ có người rời cuộc chơi dù sớm hay muộn, điều quan trọng là hình ảnh họ để lại trong lòng người mộ điệu". 

Bình luận thu hút sự chú ý của Thu Phương
Bình luận thu hút sự chú ý của Thu Phương

Thời gian qua, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng liên tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH. Sau mỗi vòng công diễn, một bộ phận cư dân mạng lại bức xúc về kết quả khi những "Chị đẹp" tài năng, góp công nhiều cho cả đội lại phải ra về. 357 khán giả trường quay cũng bị netizen quy trách nhiệm không công tâm, chỉ biết bình chọn cho thần tượng mà khiến nhiều "Chị đẹp" ít nổi tiếng hơn phải dừng chân tại chương trình. 

Đan Thư