Bảo Anh "cân" đẹp mọi kiểu tóc, ngay cả tóc tém kén mặt cũng không "dìm" được nhan sắc

Ngắm những kiểu tóc của Bảo Anh, chị em sẽ tìm thấy được ý tưởng để làm mới nhan sắc hè này.

Bảo Anh không chỉ sở hữu phong cách thời trang sành điệu, tôn dáng mà style tóc của cô cũng rất ấn tượng, đáng để học hỏi. Không "đóng khung" bản thân trong một kiểu tóc nhất định, Bảo Anh từng thử nghiệm nhiều style tóc khác nhau. Nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, Bảo Anh dễ dàng chinh phục từ những kiểu tóc ngắn cá tính cho đến tóc dài dịu dàng, thướt tha. Tham khảo "bộ sưu tập" 4 kiểu tóc sành điệu của Bảo Anh, chị em sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng để làm mới bản thân trong mùa hè này.

Tóc tém

Bảo Anh
Bảo Anh

Bảo Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi áp dụng kiểu tóc tém siêu cá tính, bụi bặm. Đây vốn là kiểu tóc khá kén mặt nhưng Bảo Anh không hề xuống sắc khi cắt tóc tém. Thậm chí, lựa chọn này còn giúp vẻ ngoài của cô trở nên mới mẻ, nổi bật hơn.

Xoay quanh kiểu tóc tém, Bảo Anh cũng có nhiều biến tấu để diện mạo thêm đa dạng. Nếu như tóc tém tông màu đen ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động thì tóc tém nhuộm bạch kim lại "chất" hơn hẳn nhưng không kém phần sang chảnh, quyến rũ. Muốn đột phá nhan sắc trong mùa hè này, chị em hãy thử nghiệm kiểu tóc tém sành điệu.

Tóc ngắn layer

Bảo Anh
Bảo Anh

Dịu dàng hơn so với tóc tém là tóc ngắn layer. Bảo Anh gắn bó với style tóc này trong thời gian khá dài và đây cũng là kiểu tóc hợp xu hướng hiện tại. Tóc ngắn layer ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn toát lên nét thanh lịch, sang trọng.

Với tóc ngắn layer, Bảo Anh không nhuộm màu quá rực, thay vào đó là chọn màu nâu trầm nhẹ nhàng, trang nhã. Tông màu nhuộm này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, tôn da tươi sáng, rạng rỡ.

Tóc layer mái thưa

Bảo Anh

Bảo Anh cũng chinh phục xuất sắc kiểu tóc layer mái thưa trẻ trung, nổi bật. Đây là style tóc được ưa chuộng từ năm này qua năm khác vì mang đến công dụng "hack" tuổi, đồng thời tạo sự nổi bật cho nhan sắc. Phần mái thưa còn giúp che nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả.

Khi áp dụng kiểu tóc layer mái thưa, Bảo Anh nhuộm những tông màu rất thời thượng như nâu khói hay highlight ánh bạc. Các tông màu nhuộm này đã tôn lên gương mặt thanh tú cùng làn da trắng trẻo của nữ ca sĩ.

Tóc dài layer

Bảo Anh

Không thích cắt tóc ngang vai hay tóc ngắn hẳn, chị em vẫn có thể "hack" tuổi với tóc dài. Bí kíp ở đây chính là tỉa layer để tạo độ trẻ trung, hiện đại cho nhan sắc. Bảo Anh vẫn có vẻ ngoài nổi bật khi áp dụng kiểu tóc dài layer. Cô không chỉ ghi điểm ở sự tươi trẻ mà còn toát lên nét sang trọng, nữ tính.

Chị em nên ép tóc suôn mượt khi áp dụng kiểu tóc dài layer. Điều này sẽ giúp mái tóc trông óng ả, cuốn hút hơn, chị em cũng không cần bỏ nhiều công sức tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Đọc nhiều nhất