Bắt khẩn cấp 'dì ghẻ' nghi bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong ở TP.HCM

Làm việc với công an, một số hàng xóm cung cấp thông tin đã nhiều lần biết rõ bà Tr. đánh đập con riêng của người tình.

Ngày 25/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt khẩn cấp nghi phạm V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ, đánh đập dẫn đến một bé gái 8 tuổi.

Trước đó, chiều tối 22/12, Công an phường 22 (quận Bình Thạnh) nhận tin báo của một bệnh viện trên địa bàn, về việc một bé gái được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó. Nhận thấy có dấu hiệu đáng ngờ về cái chết của bé gái, phía bệnh viện báo công an vào cuộc.

Các đội nghiệp vụ của Công an quận Bình Thạnh và Công an phường 22 đã có mặt tại bệnh viện sau đó.

Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện. Ảnh: Tuổi trẻ
Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện. Ảnh: Tuổi trẻ

Cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong. Tại nhà nạn nhân, lực lượng chức năng tìm thấy cây lau nhà bị gãy và những đồ vật tình nghi liên quan đến việc hành hạ cháu bé. 

Được biết, nạn nhân tên là A, là con ruột của ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM). Thời gian qua, ông Th. đang cư trú cùng bà V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, được xác định là vợ sắp cưới của ông Th.) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh. Cháu sống chung trong căn hộ cùng cha ruột và bà Tr..

Chiều 22/12, có người nghe tiếng cháu la hét, bị đánh và trước đó nhiều lần cũng nghe cháu bị hành hạ, đánh đập. 

Từ cơ sở điều tra ban đầu, công an bắt khẩn cấp bà Tr. và đang mở rộng điều tra.

Sáng nay (25/12), người thân cháu bé đã đưa thi thể cháu đến Trung tâm Hỏa táng Phước Lạc Viên (Bình Dương) để hỏa táng, lo hậu sự. 

Thanh Mai

Giá dầu lên mức cao nhất trong 3 tháng qua

Giá dầu lên mức cao nhất trong 3 tháng qua

Giá dầu hôm nay 25/12 được dự báo sẽ bứt phá mạnh sau kỳ nghỉ lễ nhờ triển vọng tiêu thụ dầu toàn cầu tiếp tục được cải thiện.