Bị cầu thủ đáng tuổi cháu chê hèn nhát, Messi tức giận dùng tay nắm cổ đối phương và đáp trả cực gắt

Messi và Rodrygo đã lời qua tiếng lại trong trận đấu mới đây giữa tuyển Brazil - Argentina.

Trận đấu giữa tuyển Brazil và Argentina vào sáng 22/11 đã phải hoãn lại hơn 30 phút do cổ động viên hai đội xô xát trên khán đài. Chứng kiến hành động này, Messi cùng các đồng đội đã quyết định đi vào đừng hầm không tiếp tục thi đấu. Tiền đạo trẻ Rodrygo của Brazil không hài lòng thì thấy đối thủ không thi đấu.

Rodrygo được cho đã chất vấn Rodrigo De Paul (Argentina) về hành động rời sân. Khi Messi xuất hiện, Rodrygo đã lời qua tiếng lại với chủ nhân của 8 Quả bóng vàng. Theo TyC Sport, Rodrygo đã gọi Messi là "kẻ hèn nhát". Trước lời nói thiếu tôn trọng của cầu thủ chỉ đáng tuổi cháu (kém Messi đến 14 tuổi), Messi không giữ được sự bình tĩnh, lấy tay giữ gáy Rodrygo và đáp trả gay gắt: "Chúng tôi là những nhà vô địch thế giới, không có chuyện hèn nhát. Cẩn thận lời nói đấy cậu nhóc".

Messi có lời qua tiếng lại với Rodrygo. Messi dùng tay nắm cổ người đàn em sau khi bị chê
Messi có lời qua tiếng lại với Rodrygo. Messi dùng tay nắm cổ người đàn em sau khi bị chê "hèn nhát"
Cả hai đã có lời qua tiếng lại
Cả hai đã có lời qua tiếng lại
Rodrygo là tiền đạo trẻ năm nay mới chỉ 22 tuổi, tức kém Messi đến 14 tuổi
Rodrygo là tiền đạo trẻ năm nay mới chỉ 22 tuổi, tức kém Messi đến 14 tuổi

Bất chấp được Messi nhắc nhở, Rodrygo vẫn tỏ ý thách thức và tuyên bố sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi màn so tài được bắt đầu trở lại, Rodrygo cùng các đồng đội không tạo được nhiều dấu ấn. Họ bất lực trong việc ghi bàn và phải nhận bàn thua ở phút 63 do công của Nicolas Otamendi (Argentina).

Tuyển Argentina của Messi giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Sau trận, siêu sao 36 tuổi chia sẻ lý do rời sân khi xô xát xảy ra. "Chúng tôi rời sân để làm dịu tình hình. Một sự cố không mong muốn đã xảy ra", Messi cho hay. Nhà vô địch World Cup 2022 cũng thừa nhận gặp vấn để ở đùi từ trước trận nhưng vẫn cố gắng thi đấu bởi đây là trận cuối cùng trong năm 2023.

Messi cùng toàn đội ăn mừng sau trận
Messi cùng toàn đội ăn mừng sau trận

 Do mùa giải của CLB chủ quản Inter Miami đã kết thúc, Messi sẽ bước vào quãng nghỉ cùng gia đình sau trận đấu vừa qua. Cầu thủ người Argentina sẽ có thời gian hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi hội quân cùng toàn đội vào tháng 1/2024.

AB

Siêu kinh điển Brazil - Argentina: Căng thẳng, ẩu đả và thẻ đỏ trong ngày Messi chơi trận cuối cùng trong năm

Siêu kinh điển Brazil - Argentina: Căng thẳng, ẩu đả và thẻ đỏ trong ngày Messi chơi trận cuối cùng trong năm

Tuyển Argentina của Messi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brazil sau 90 phút căng thẳng.