Bị chê vô tri, gây ức chế khiến khán giả muốn bỏ xem "Trạm cứu hộ trái tim", nữ diễn viên này lên tiếng

Nữ diễn viên này từng có những lúc bị căng thẳng vì khán giả của "Trạm cứu hộ trái tim" tràn vào trang cá nhân và để lại bình luận tiêu cực. 

Đảm nhận vai Mỹ Đình - bạn thân của Ngân Hà (Hồng Diễm) trong phim Trạm cứu hộ trái tim, diễn viên Thúy Diễm đón nhận khen chê trái chiều.

Nhiều khán giả khen ngợi Thúy Diễm xinh đẹp, diễn xuất đáng yêu, góp phần giúp Trạm cứu hộ trái tim có thêm màu sắc. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả chê Thúy Diễm vô tri, diễn lố, là nhân tố khiến khán giả thấy ức chế đến mức muốn bỏ theo dõi bộ phim này.

Đỉnh điểm của sự bực tức là khi nhân vật Mỹ Đình có hành động dại dột là bắt cóc bé Gôn, chụp ảnh đe dọa Nghĩa. Một số khán giả tức giận nói Mỹ Đình hành xử ngô nghê đến mức khó chấp nhận.

Thúy Diễm đóng vai Mỹ Đình, bạn thân của nhân vật chính Ngân Hà (Hồng Diễm)
Thúy Diễm đóng vai Mỹ Đình, bạn thân của nhân vật chính Ngân Hà (Hồng Diễm)

Trước ý kiến trái chiều nhắm vào mình, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Thúy Diễm đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Mỹ Đình là vai diễn mà chắc chắn gây bực bội cho khán giả. Khi phim chiếu, tôi đã biết chuyện vai diễn này mặc định là mang đến tiếng cười và cả sự ức chế. Trong lúc nọi chuyện đang rất căng thẳng thì Mỹ Đình xuất hiện và có hành động ngốc nghếch để phá vỡ tình huống đó đi.

Không chỉ riêng tôi đâu mà các anh chị trong đoàn phim cũng tính sẵn điều này rồi. Mọi người nói với nhau là tới đoạn đó sẽ bị mắng nha. Cho nên tôi chấp nhận chuyện có những lúc được khán giả rất thương song cũng có lúc gây phiền hà, bị khán giả mắng. Phim này vừa quay vừa chiếu, rồi lại vừa làm kịch bản nữa nên trong lúc phim lên sóng, tôi đọc phản hồi từ khán giả. Có những điểm gì mà mình làm chưa tốt thì mình sẽ lắng nghe, tiếp thu để chỉnh sửa theo.

Bị chê vô tri, gây ức chế khiến khán giả muốn bỏ xem
Bị chê vô tri, gây ức chế khiến khán giả muốn bỏ xem

Đến thời điểm hiện tại, nhân vật Mỹ Đình đã được gia giảm nhiều chi tiết theo phản hồi từ khán giả rồi. Chẳng hạn như tiếng nói to quá, bây giờ giảm lại. Hành động của Mỹ Đình cũng tiết chế hơn rồi. Khi đóng Trạm cứu hộ trái tim, tôi có thêm những khán giả mới, đó là những người mà trước đây chưa xem phim Thúy Diễm đóng, lượng follow trên mạng xã hội của tôi cũng tăng lên".

Đồng thời, Thúy Diễm cũng bày tỏ cô là người cầu thị, những gì làm chưa tốt sẽ nghiêm túc nhìn nhận chứ không né tránh. 

"Cả ekip chứ không riêng gì Thúy Diễm, mọi người đều lắng nghe để mọi thứ tốt lên từng ngày. Khi bộ phim được đón nhận thì đó là công sức của tập thể. Thời gian đầu, khi bị chỉ trích tôi khá stress. Vì một số khán giả tràn vào trang cá nhân và để lại những bình luận dễ làm mình xuống tinh thần. Tuy nhiên, về sau thì tôi rút ra là không nên đọc quá nhiều bình luận tiêu cực, chỉ thỉnh thoảng theo dõi thôi để khán giả đang nghĩ gì, thích gì để điều chỉnh lại diễn xuất", Thúy Diễm khẳng định. 

Su

Trạm cứu hộ trái tim: Nghĩa sắp kết hôn thì lại đón tin có em bé, quả là 'song hỷ lâm môn'

Trạm cứu hộ trái tim: Nghĩa sắp kết hôn thì lại đón tin có em bé, quả là "song hỷ lâm môn"

Câu nói "song hỷ lâm môn" quả là hợp với Nghĩa trong "Trạm cứu hộ trái tim", nhưng sao nó khiến trái tim người mẹ vô cùng cay đắng?