Bị học trò Hương Giang chỉ trích vì có thái độ gay gắt, Cao Thiên Trang nói gì?

Trong màn tranh cãi gay gắt với học trò Hương Giang, Cao Thiên Trang lại nhận được sự đồng tình từ công chúng.

Trong tập phát sóng mới nhất của “Tôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” thuộc Miss Cosmo Vietnam, 2 thí sinh là Cao Thiên Trang Vũ Thúy Quỳnh đã có cuộc tranh cãi cực gay gắt. Vũ Thúy Quỳnh thậm chí còn cho biết, bản thân bị tổn thương và không thích thái độ gay gắt của Cao Thiên Trang.

Ngay sau khi tập này lên sóng, Cao Thiên Trang đã có bài đăng trên trang cá nhân. Theo đó, Cao Thiên Trang đã gửi lời xin lỗi khi có đôi lúc quên đi việc bản thân đang là 1 thí sinh Hoa hậu: “Xin lỗi các bạn vì có đôi lúc Trang quên mình đang là 1 thí sinh thi Hoa hậu, mà Trang đặt mình vào vai trò 1 Project Leader, để tạo ra 1 event thành công vì Trang có hàng trăm người đang cần mình ở phía sau chương trình này. Xin lỗi các bạn vì Trang không cho phép mình thỏa hiệp, làm việc hời hợt để chỉ giữ gìn hình ảnh”.

Cao Thiên Trang và Vũ Thúy Quỳnh tranh cãi gay gắt trong tập vừa lên sóng của
Cao Thiên Trang và Vũ Thúy Quỳnh tranh cãi gay gắt trong tập vừa lên sóng của "Tôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"

Cao Thu Trang nói thêm: “Cuối buổi event, khi mọi người đang khóc cho một event thành công, thì đó lại là lúc Trang cười. Cười vì sự đánh đổi của mình là xứng đáng, cười vì những căng thẳng của Trang và các bạn đã mang lại một kết quả”.

Ở tập vừa mới phát sóng, các thí sinh tham gia thử thách tổ chức sự kiện. Trong đó, Cao Thiên Trang đảm nhận vai trò Project Leader - người lên kế hoạch và dẫn dắt toàn bộ sự kiện. Ngoài ra, các thí sinh gồm Bùi Thị Xuân Hạnh, Vũ Thúy Quỳnh, Hoàng Thị Nhung và Bùi Thị Thanh Thủy tham gia lần lượt với vai trò Trưởng nhóm Sự kiện, Trưởng nhóm Nội dung, Trưởng nhóm Đối ngoại cùng Trưởng nhóm Văn nghệ.

Cao Thiên Trang nhận được sự đồng tình từ công chúng
Cao Thiên Trang nhận được sự đồng tình từ công chúng

Cuộc tranh cãi xảy ra khi Cao Thiên Trang không liên lạc được với Vũ Thúy Quỳnh qua bộ đàm. Trước tình huống này, Cao Thiên Trang đã lập tức góp ý khi cho rằng, Vũ Thúy Quỳnh không làm đúng nhiệm vụ vì trao lại bộ đàm cho đội phó Phạm Thu Huyền. Theo Cao Thiên Trang, dù có đeo bộ đàm thì Phạm Thu Huyền cũng khó hoàn thành công việc vì không nắm được những trao đổi trước đó giữa Trang và Quỳnh.

Vũ Thúy Quỳnh bị cư dân mạng nói thiếu chuyên nghiệp
Vũ Thúy Quỳnh bị cư dân mạng nói thiếu chuyên nghiệp

Khi tập lên sóng, đa số cư dân mạng đều đứng về phía Cao Thiên Trang: “Cả nhóm đang bao biện cho cái sai của team mình bằng cách công kích hội đồng Cao Thiên Trang”, “đồng tình với Cao Thiên Trang”, “1 khâu chậm chạp kéo theo hỏng toàn bộ chương trình, Cao Thiên Trang đúng nha”, “xét thử thách làm sự kiện thì Thúy Quỳnh và Minh Quyên rớt nhé”, “chạy sự kiện thật thì chắc nghe mắng rồi bị đuổi về luôn ấy chứ”

Hà Phương

So kè sắc vóc 3 người đẹp nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Cao Thiên Trang có lép vế trước 'người đẹp da nâu'?

So kè sắc vóc 3 người đẹp nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Cao Thiên Trang có lép vế trước "người đẹp da nâu"?

Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc, Vũ Thúy Quỳnh đang là 3 cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.