So kè sắc vóc 3 người đẹp nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Cao Thiên Trang có lép vế trước "người đẹp da nâu"?

Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc, Vũ Thúy Quỳnh đang là 3 cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Mặc dù mới chỉ khởi động nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam 2023) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ nhờ dàn thí sinh chất lượng.

Trong 2 buổi sơ khảo toàn quốc, các thí sinh đã thực hiện các thử thách về ứng xử và trình diễn bikini. Thí sinh giành chiến thắng ở thử thách này sẽ được vào thẳng vào Top 60 của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc, Cao Thiên Trang (Từ trái qua phải).
Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc, Cao Thiên Trang (Từ trái qua phải).

Sau vòng sơ khảo, những cái tên đáng gờm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam 2023) cũng chính thức lộ diện. Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc và Vũ Thúy Quỳnh đang là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Khi bộ ảnh bikini khoe vóc dáng của cả 3 được công bố đã tạo nên làn sóng so kè mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cao Thiên Trang

Cao Thiên Trang.
Cao Thiên Trang.

Với nhiều người, Cao Thiên Trang là cái tên không quá xa lạ. Người đẹp sinh năm 1993, từng đoạt giải Á quân 2 chương trình Vietnam's Next Top Model 2012 và sau đó cô tiếp tục quay lại và lọt vào Top 5 chung cuộc Vietnam's Next Top Model 2017 All-Stars.

Cao Thiên Trang sở hữu chiều cao 1m76 cùng khuôn mặt xinh đẹp nổi bật. Với kinh nghiệm dạn dày trên sàn catwalk cùng bản lĩnh sân khấu được trau dồi sau nhiều năm trong nghề, nhiều người tin rằng Cao Thiên Trang sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Vẻ đẹp hình thể là 1 thế mạnh không thể phủ nhận của Cao Thiên Trang.

So kè sắc vóc 3 người đẹp nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Cao Thiên Trang có lép vế trước

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình về quyết định tham dự cuộc thi nhan sắc, người đẹp bộc bạch: "Thật sự quyết định thi hoa hậu là một trải nghiệm mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Vậy mà năm nay, tôi đã có một quyết định táo bạo là làm điều đó ở cái lằn ranh cuối cùng mà một cô gái vẫn còn đủ tiêu chuẩn để tham gia một cuộc thi nhan sắc. Không phải cái gì bất ngờ cũng đều tuyệt vời sao? Vương miện có lẽ chưa bao giờ mục đích của cuộc đời tôi. Nhưng việc được làm một điều mình chưa bao giờ làm, tận hưởng con đường mình sẽ trải qua với Miss Cosmo Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và trình làng một Cao Thiên Trang rất mới chính là mục đích của hành trình này. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ".

Ngô Bảo Ngọc

Sinh năm 1995, Ngô Bảo Ngọc là người đẹp sở hữu nhan sắc được đánh giá là vô cùng phù hợp với tiêu chí của Miss Universe. Năm 2022, Ngô Bảo Ngọc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng bạn thân Thảo Nhi Lê nhưng dừng chân tại Top 10 chung cuộc và đạt giải phụ Người Đẹp Biển.

Ngô Bảo Ngọc
Ngô Bảo Ngọc

Mặc dù vậy giấc mơ chinh phục các cuộc thi nhan sắc của Bảo Ngọc vẫn không hề dừng lại. Với chièu cao 1m75, Bảo Ngọc sở hữu sắc vóc nóng bỏng với làn da bánh mật đậm chất quốc tế. Thời điểm đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngô Bảo Ngọc từng tiết lộ cô không có bất kỳ kinh nghiệm nào, thậm chí không biết đi catwalk cũng chưa bao giờ đứng trên một đôi giày cao gót như vậy.

Trở lại sau 1 năm, Ngô Bảo Ngọc của hiện tại đã mang 1 điện mạo mới và 1 nguồn năng lượng mới. Ngô Bảo Ngọc được đánh giá là một trong những đối thủ cực mạnh tại cuộc thi năm nay.

Vũ Thuý Quỳnh

Cô gái được nhắc đến nhiều nhất sau sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính là Vũ Thuý Quỳnh - cô gái vừa bước ra từ The New Mentor.

Vũ Thuý Quỳnh
Vũ Thuý Quỳnh

Cũng như Ngô Bảo Ngọc, Vũ Thuý Quỳnh là gương mặt quen thuộc của ngôi nhà "hoàn vũ". Người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2022, lọt vào Top 10 chung cuộc và đạt danh hiệu "Người đẹp ảnh". Trước đó, Thúy Quỳnh có kinh nghiệm trình diễn, từng vào Top 12 Siêu mẫu Việt Nam 2018, thắng giải phụ "Siêu mẫu Phong cách".

Sinh năm 1998, Thuý Quỳnh sở hữu chiều cao lý tưởng 1,74 m, số đo hình thể lần lượt 90-63,5-96 cm. Với sắc vóc nổi bật, Thuý Quỳnh được kỳ vọng là 1 trong những ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. Chia sẻ về mục tiêu tại cuộc thi năm nay, Thuý Quỳnh thẳn thắn cho biết: "Quỳnh đến với Miss Cosmo thực sự rất khao khát chiếc vương miện, bởi vì mình biết giá trị của chiếc vương miện này chắc chắn sẽ giúp cho dự án cộng đồng "Vì trẻ em vùng cao" của mình được triển khai lớn hơn và sẽ được sự quan tâm của mọi người. Quỳnh đến đây vì đã sẵn sàng làm việc và sẵn sàng đồng hành cùng Miss Cosmo".

Thanh Yên

H'Hen Niê diện đầm trắng tôn thềm ngực gợi cảm, chiếm spotlight tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

H'Hen Niê diện đầm trắng tôn thềm ngực gợi cảm, chiếm spotlight tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, với vai trò là thành viên ban giám khảo, Hoa hậu H’Hen Niê đã chọn một thiết kế mang gam màu trắng sang trọng.