Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc cùng "ác nữ" Lim Ji Yeon, nhan sắc nàng hậu sáng bừng cả khung hình

Mỗi lần xuất hiện Thùy Tiên lại khiến mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa chia sẻ những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của nàng hậu trong chuyến công tác tại Hàn Quốc trong sự kiện điện ảnh lớn nhất Châu Á - Liên hoan phim Quốc tế Busan.

Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc cùng

Trong loạt ảnh chia sẻ, Thuỳ Tiên khoe nhan sắc ngọt ngào tựa nữ thần với lối makeup nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng vẫn khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Xuất hiện trong chiếc đầm hồng gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, người đẹp họ Nguyễn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trong hậu trường. 

Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc cùng

Trong hậu trường, Thuỳ Tiên có dịp gặp gỡ với nữ diễn viên Lim Ji Yeon - "ác nữ" của “Vinh quang trong thù hận”. Xuất hiện trong khung hình cùng nữ minh tinh Hàn Quốc, Thuỳ Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc rực rỡ và nổi bật. 

Vì bận rộn lịch trình tại Hàn Quốc nên hiện tại Thuỳ Tiên chưa thể trở về Việt Nam ghé thăm cuộc thi MGI với tư cách chủ nhà. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, người đẹp vẫn thường xuyên đăng tải các bài viết ủng hộ các thí sinh cũng như theo dõi cuộc thi từng ngày. 

Thanh Yên

H'Hen Niê diện đầm trắng tôn thềm ngực gợi cảm, chiếm spotlight tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

H'Hen Niê diện đầm trắng tôn thềm ngực gợi cảm, chiếm spotlight tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, với vai trò là thành viên ban giám khảo, Hoa hậu H’Hen Niê đã chọn một thiết kế mang gam màu trắng sang trọng.