Cô gái gây bão với clip "4 chục ngàn" thi Miss Cosmo Vietnam: Con lai Việt - Mỹ, 7 tuổi đi bán kẹo kéo

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng đang nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Loạt cuộc thi nhan sắc đang diễn ra thu hút nhiều sự quan tâm từ giới beauty queen nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Danh tính dàn người đẹp dự thi trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết. 

Mới đây, dân tình đã được phen trầm trồ với sự xuất hiện của “bông hồng lai” Nguyễn Thị Xuân Mai tại Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Được biết Xuân Mai sinh năm 2005, có bố là người Mỹ còn mẹ là người Việt Nam. Cô nàng cao 1m65, hiện đang là người mẫu tự do và chủ yếu sống ở Cần Thơ. 

Nguyễn Thị Xuân Mai
Nguyễn Thị Xuân Mai

Người đẹp 18 tuổi được thừa hưởng những nét đẹp lai từ hai dòng máu phương Tây và Á đông nên sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật. Đặc biệt sống mũi cao, thẳng tắp của cô nàng cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa. 

Cô gái gây bão với clip
Cận cảnh nhan sắc và vóc dáng của Xuân Mai
Cận cảnh nhan sắc và vóc dáng của Xuân Mai

Với cư dân mạng, Xuân Mai là một gương mặt khá mới mẻ khi mới chỉ có 44k lượt theo dõi trên TikTok. Tuy nhiên cô nàng cũng đã kịp tạo nét bằng một clip viral khắp MXH, hiện đã có 8,5 triệu lượt xem sau 2 tuần đăng tải. 

Trong clip này, Xuân Mai ngồi trên xe giường nằm và ăn một chiếc bánh phô mai rất ngon lành. Ban đầu ai cũng nghĩ rằng cô nàng là người nước ngoài đang đi du lịch Việt Nam cho đến khi cô bất ngờ lên tiếng, tiết lộ giá chiếc bánh bằng giọng miền Tây: “4 chục ngàn”. Khoảnh khắc này khiến nhiều người ngơ ngác, ngỡ ngàng vì trước đó đều nghĩ cô nàng không biết tiếng Việt. Bản thân Xuân Mai cũng cho biết rất bất ngờ và vui vẻ trước sự chú ý này từ mọi người.

Clip viral khắp MXH của Xuân Mai

Cũng tại Miss Cosmo Vietnam, Xuân Mai đã tiết lộ hoàn cảnh đặc biệt của mình. Cô cho biết từ nhỏ mình không sống cùng bố nhưng chưa bao giờ thấy bất hạnh vì mẹ đã đảm nhận cả vai trò của người cha để nuôi mình khôn lớn. 

Năm Mai 7 tuổi, mẹ đi bước nữa và sinh thêm cho cô 2 người em nên kinh tế khá khó khăn, Mai phải đi bán kẹo kéo dạo để phụ giúp gia đình. Năm 15 tuổi, Xuân Mai quyết định dọn ra ở riêng và làm phục vụ cho một quán cà phê ở gần trường để lấy tiền đi học. Đến năm lớp 11, cô nàng bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu trang điểm và có thu nhập tốt hơn.

“Mình phải di chuyển hơn 40km/ngày từ Hậu Giang lên Cần Thơ và đến nhiều tỉnh thành khác như TP.HCM, Đồng Nai, Hà Nội,… Cuộc sống của mình và gia đình từ đó cũng được cải thiện. Tuy phải cân bằng giữa việc học và làm nhưng mình luôn được học sinh giỏi liên tiếp các năm và cảm thấy rất vui vì phụ giúp được một phần kinh tế cho gia đình” - “bông hồng lai” chia sẻ. 

Xuân Mai hồi bé
Xuân Mai hồi bé
Cô nàng vừa tốt nghiệp THPT cách đây không lâu
Cô nàng vừa tốt nghiệp THPT cách đây không lâu

Có hoàn cảnh khó khăn và phải bươn chải từ sớm nhưng Xuân Mai vẫn có góc nhìn tích cực, lạc quan về cuộc sống của mình. Cô tâm sự:

“Được sinh ra đã là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với mình. Mình mong rằng những cô cậu bé có tuổi thơ giống mình phải thật kiên cường và biết ơn vì được sinh ra, khó khăn cũng sẽ qua đi và để lại cho ta kinh nghiệm sống đáng quý. Dù cho sinh ra trong một gia đình như thế nào, hoàn cảnh lớn lên ra sao ta đều có quyền sống vì ước mơ của chính mình, việc chúng ta phải làm là tiến về phía trước”.

Cô gái gây bão với clip
Cô gái gây bão với clip
Một vài hình ảnh khác của
Một vài hình ảnh khác của "bông hồng lai" Việt - Mỹ

S.A

Emma Lê “bông hồng lai” thi Miss Universe Vietnam 2023: Ấn tượng từ nhan sắc đến học vấn, công khai tình yêu đẹp

Emma Lê “bông hồng lai” thi Miss Universe Vietnam 2023: Ấn tượng từ nhan sắc đến học vấn, công khai tình yêu đẹp

Nhiều người đang tìm kiếm “in tư” của thí sinh mang hai dòng máu Việt Nam - Tây Ban Nha vì nhan sắc quá xinh đẹp.