Bị Kỳ Duyên loại thẳng, nhân vật có 11 triệu followers: Nếu là con nhà giàu và được cho học thêm, đi thi sẽ bị chấm điểm khó hơn à?

Đây cũng là một nhân vật gây tranh cãi ở KOC VIETNAM 2023.

Một trong 2 thí sinh phải ra về sau tập 4 của KOC VIETNAM 2023 chính là Reency Ngô (Ngô Thuỳ Linh, sinh năm 2000). Vốn là gương mặt nhận về nhiều sự kỳ vọng khi sở hữu lượng fan hùng hậu - hơn 11 triệu người theo dõi, Reency Ngô được chú ý từ tập đầu tiên. Thậm chí ở phần giới thiệu thí sinh, cô còn xuất hiện cuối cùng, chẳng khác nào vedette.

Reency Ngô
Reency Ngô

Tuy nhiên sau 4 tập, Reency Ngô lại nhiều lần khiến BGK, nhất là host Kỳ Duyên bày tỏ sự thất vọng. Cuối cùng, khi ở phòng loại, Kỳ Duyên đã quyết định giữ Thu Trà, khiến Reency Ngô phải ra về. 

Tại phòng loại này, Reency Ngô thừa nhận mình không phục. Cô vừa rơm rớm nước mắt vừa khẳng định mình không đáng phải ở vào vòng loại, clip của cô không tệ đến mức phải nhận 1 sao từ host Kỳ Duyên trong thử thách đầu tiên. Trong khi đó, Kỳ Duyên cho biết mình đã kỳ vọng rất nhiều nhưng Reency Ngô không phải là thí sinh mạnh ở team Luna Đào.

Reency Ngô ở phòng loại
Reency Ngô ở phòng loại

Nhận định về thí sinh nổi tiếng này, Kỳ Duyên cho biết quan sát rất nhiều và nhận thấy cô nàng đang có năng lượng bị trì xuống, chỉ ở trong thế giới của riêng mình. Vì vậy Kỳ Duyên cho rằng Reency cần phải thay đổi, cần phải thể hiện năng lượng tích cực và vui vẻ hơn. 

“Mình nghĩ giám khảo Kỳ Duyên đang hơi ‘đì’ mình ở chương trình này” - thí sinh này nói. Đáp lại, host Kỳ Duyên vừa cười vừa nói: “Duyên ‘đì’ Reency để làm gì? Để làm gì?”.

Bên cạnh đó host Kỳ Duyên và Reency Ngô còn nhắc về clip review sản phẩm nước hoa. “Người KOC giỏi là người có thể làm ra sản phẩm cân bằng tinh thần nhãn hàng và tính cá nhân chứ mình đừng vì muốn mang chất của mình vào mà vô hình trung lại quên đi tinh thần của nhãn hàng là gì. Nó không mang đến cho mình cảm giác đang xem sản phẩm nước hoa” - Kỳ Duyên nói.

Kỳ Duyên nhận xét về Reency Ngô
Kỳ Duyên nhận xét về Reency Ngô

Ngược lại Reency Ngô không đồng ý với nhận xét này: “Không biết là giám khảo Kỳ Duyên có hiểu được cái chất riêng của sản phẩm mà Reency nhận được hay không?”.

“Nếu bạn là con nhà giàu và được gia đình cho đi học thêm nên đi thi, giám khảo sẽ đánh bạn điểm khó hơn so với các thí sinh khác à? Điều này có thực sự công bằng hay không? Có thể đây không phải là thất bại mà là khởi đầu mới mang đến sự thành công cho mình. Những người đã loại mình, không công bằng hay không công nhận tài năng của mình thì mình tin là trong tương lai gần, chắc chắn những người đó sẽ phải hối hận, có cái nhìn khác về Reency” - “chị đại TikTok” chia sẻ thêm về chuyện phải dừng bước tại KOC VIETNAM.

Reency không phục khi phải bước vào phòng loại trừ và ra về
Reency không phục khi phải bước vào phòng loại trừ và ra về

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC? 

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ Insidemen.

Bị Kỳ Duyên loại thẳng, nhân vật có 11 triệu followers: Nếu là con nhà giàu và được cho học thêm, đi thi sẽ bị chấm điểm khó hơn à?

S.A

Kỳ Duyên xúc động sau màn hội ngộ 2 học trò The Face, hoá ra là vì 1 lời hứa

Kỳ Duyên xúc động sau màn hội ngộ 2 học trò The Face, hoá ra là vì 1 lời hứa

Kỳ Duyên đã có trải lòng gây chú ý sau khi gặp gỡ lại Hoàng Học và Tuấn Ngọc tại KOC VIETNAM 2023.