Thí sinh ngang nhiên bật lại Kỳ Duyên, Luna Đào gây tranh cãi khi bênh vực ra mặt

Luna Đào một lần nữa "đụng độ" Kỳ Duyên, thái độ của cô tiếp tục gây tranh cãi.

Mới đây, trailer tập 4 KOC VIETNAM mùa 2 lên sóng và gây chú ý với khán giả bằng những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Theo nội dung được hé lộ, các nhóm thí sinh còn lại của 2 team Mai Ngô - Luna Đào tiếp tục thử thách livestream. Sau đó sẽ diễn ra phần đánh giá và đưa ra kết quả chung cuộc từ phía ban giám khảo.

Một trong những tình tiết đáng chú ý trong trailer chính là màn phản biện của thí sinh Reency Ngô (team Luna Đào) sau khi nhận được lời nhận xét từ host Kỳ Duyên. Trong trailer, Kỳ Duyên đưa ra ý kiến: "Đừng bao giờ vì muốn mang cái chất của mình vào và vô hình chung quên đi tinh thần của nhãn hàng là gì".

Trước nhận xét này, thí sinh team Luna Đào bày tỏ thái độ không đồng tình và thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "'Reency không đồng ý. Không biết là giám khảo Kỳ Duyên có hiểu được chất riêng của sản phẩm mà Reency nhận được hay không''. Đáng nói là ngay sau đó, câu nói ''Luna còn chưa chắc giám khảo đã ngửi cái mùi hương đó hay chưa'' của master Luna Đào dường như đang muốn bảo vệ ''gà chiến'' của mình.

Kỳ Duyên cho rằng thí sinh team Luna Đào vì màu sắc cá nhân mà quên tinh thần của nhãn hàng
Kỳ Duyên cho rằng thí sinh team Luna Đào vì màu sắc cá nhân mà quên tinh thần của nhãn hàng
Reency Ngô thẳng thắn phản biện ý kiến của giám khảo Kỳ Duyên
Reency Ngô thẳng thắn phản biện ý kiến của giám khảo Kỳ Duyên

Dù chưa rõ diễn biến cụ thể nhưng sau khi trailer tập 4 lên sóng, phản ứng của Luna Đào và Reency Ngô nhận về những ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận định master Luna Đào đang ra sức bảo vệ thí sinh đội mình nhưng lại quên vị trí của Kỳ Duyên là host của chương trình năm nay, đại diện cho BTC. Thậm chí, nhiều người cũng "đào" lại màn tranh cãi đến mức Luna Đào đẩy Kỳ Duyên ra khỏi set quay ở tập 3. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có netizen cho rằng phải chờ tập 4 lên sóng mới rõ câu chuyện ra sao.

Luna Đào
Luna Đào "bật" Kỳ Duyên để bảo vệ thí sinh team mình

Tập 4 của chương trình KOC VIETNAM 2023 sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu (24/11) trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn. Cùng chờ đón những màn thể hiện ấn tượng của các thí sinh KOC VIETNAM 2023 và những chiến lược thông minh của 2 master.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT và Nhà tài trợ Insidemen.

Thí sinh ngang nhiên bật lại Kỳ Duyên, Luna Đào gây tranh cãi khi bênh vực ra mặt

Trung Thu