Biến chứng của viêm phần phụ? Địa chỉ chữa bệnh hiệu quả

Mặc dù không phải là bệnh lý xa lạ nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà nữ giới vẫn e ngại việc khám bệnh viêm phần phụ, tạo điều kiện cho bệnh phát triển nặng nề hơn. Để bảo vệ sức khỏe của mình, tốt hơn hết chị em nên thăm khám bệnh sớm ở các phòng khám chuyên khoa uy tín khi có triệu chứng nghi ngờ.

Biến chứng cần biết của viêm phần phụ

Viêm phần phụ là hậu quả của việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, các biến chứng sau sinh như sót rau, bóc rau sau sinh, phá thai không an toàn,... Bên cạnh đó, viêm phần phụ còn diễn ra thứ phát sau các bệnh lý viêm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung,...

Viêm phần phụ phát triển qua 2 giai đoạn là cấp tính và mãn tính. Khi đến giai đoạn mãn tính, bệnh viêm phần phụ khiến người bệnh gặp nhiều khó chịu và việc điều trị khỏi hoàn toàn gặp nhiều khó khăn, dễ tái phát bệnh. Hơn nữa, viêm phần phụ còn dẫn đến hàng loạt các biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân, như:

Mang thai ngoài tử cung: Viêm phần phụ như ống dẫn trứng có thể gây tắc nghẽn và chít hẹp ống dẫn trứng, khiến trứng không thể di chuyển vào tử cung để làm tổ. Do đó, sau khi được thụ tinh, trứng sẽ làm tổ và phát triển bên ngoài tử cung, rất nguy hiểm.

Vô sinh: Viêm phần phụ có thể ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất trứng, gây giảm chất lượng của trứng. Hơn nữa, viêm ống dẫn trứng có thể gây tắc vòi trứng, khiến tinh trùng không gặp được trứng để thụ tinh. Vì vậy, nếu có diễn ra quá trình thụ thai thì trứng cũng không đảm bảo chất lượng, gây ra nhiều tác động tới sự phát triển của thai nhi về sau.

Viêm phần phụ gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản
Viêm phần phụ gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản

Dẫn tới các bệnh lý viêm nhiễm khác: Vi khuẩn lây lan sang các cơ quan lân cận, dẫn tới viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phúc mạc vùng chậu, ung thư cổ tử cung,... Trường hợp nghiêm trọng hơn là biến chứng gây nhiễm trùng máu, nguy cơ tử vong.

Địa chỉ chữa viêm phần phụ hiệu quả TP.HCM

Chị em hoàn toàn có thể phòng ngừa các biến chứng của viêm phần phụ nếu điều trị bệnh sớm. Để loại bỏ dứt điểm bệnh, chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám và xác định nguyên nhân gây bệnh chính xác, cùng với tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh để bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Tại TP.HCM, Phòng khám đa khoa Nam Việt hiện là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng hàng đầu, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu điều trị viêm phần phụ.

Phòng khám luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân trong suốt quá trình hoạt động của mình. Để nhận được sự tin tưởng từ đông đảo bệnh nhân, đa khoa Nam Việt ngoài việc chữa trị thành công nhiều ca bệnh phụ khoa nguy hiểm thì còn cam kết mang lại dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho người bệnh.

Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế thành phố trong lĩnh vực khám và điều trị các vấn đề phụ khoa. Do đó, chị em có thể an tâm về trình độ chuyên môn của đơn vị khi khám chữa bệnh viêm phần phụ tại đây.

Phòng khám Nam Việt có quy mô lớn
Phòng khám Nam Việt có quy mô lớn

Các bác sĩ phụ khoa có chuyên môn vững vàng, tay nghề giỏi, luôn tận tâm vì bệnh nhân nên đảm bảo việc thăm khám bệnh diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Chi phí khám bệnh phải chăng, nằm trong khả năng chi trả của mọi người bệnh, đảm bảo chi phí khám bệnh tiết kiệm nhất cho bệnh nhân.

Nhờ các thế mạnh nói trên mà Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nằm trong danh sách các địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa hàng đầu hiện nay trên địa bàn thành phố, đặc biệt là khám chữa bệnh viêm phần phụ. Vì vậy, nếu không may có những triệu chứng của bệnh lý này, chị em có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn và điều tị tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 0286 2857 515

QUẢNG CÁO

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Phòng khám Nam Việt quy tụ nhiều Bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và từng công tác ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tâm huyết với nghề.