Bộ phim ra mắt với rating 0% dù sở hữu dàn cast cực xịn, netizen tiếc nuối "lẽ ra phải nổi tiếng hơn" 

Khán giả cho rằng bộ phim này xứng đáng được nổi tiếng hơn bởi sở hữu cả kịch bản lẫn dàn diễn viên chất lượng.

Evillive là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh ENA vào ngày 14/10 vừa qua. Hai tập đầu tiên của phim ghi nhận rating thấp đến "đáng sợ", với con số 0,284% cho tập 1 và tăng lên được mức 0,946% cho tập 2. Vẫn biết ENA là đài mới có rating không cao nhưng trong khoảng nửa cuối năm 2023, nhà đài này chưa từng có tác phẩm nào ghi nhận tỷ suất người xem chỉ 0% như Evillive.

Poster phim Evillive
Poster phim Evillive

Khán giả thật sự bất ngờ trước rating thấp đến khó tin của Evillive bởi bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn đáng mơ ước với ba gương mặt nổi tiếng thuộc trường phái thực lực của màn ảnh Hàn là Shin Ha Kyun - Kim Young Kwang và Shin Jae Ha. Cả ba đều mang đến những màn trình diễn quá tuyệt vời trong hai tập đầu tiên của bộ phim. Có lẽ cũng nhờ vậy mà rating đã tăng đáng kể sau 1 tập, dù nó vẫn chưa thể vượt ngưỡng 0%.

Shin Ha Kyun
Shin Ha Kyun
Kim Young Kwang 
Kim Young Kwang 
Shin Jae Ha
Shin Jae Ha

Trên Mydramalist, khán giả đồng loạt để lại những bình luận thắc mắc về lý do tại sao Evillive lại kém tiếng đến như vậy dù chất lượng của nó thực sự tốt. Nhiều bình luận còn cho rằng đây là bộ phim kinh dị, tâm lý tội phạm hay nhất của năm.

Bình luận của khán giả:

- Nó có thể dễ dàng trở thành bộ phim truyền hình hay nhất năm 2023, hai tập đầu tiên đáng kinh ngạc!

- Sao không có nhiều người nói về bộ phim truyền hình này vậy!!?? Nó thực sự rất tốt.

- Bộ phim này bị đánh giá quá thấp… Ý tôi là họ đã không làm tốt công việc quảng bá nó, thật lãng phí quá đi.

- Nó xứng đáng được chiếu trên một nền tảng lớn hơn. Ví dụ như ENA x Netflix. Nếu không thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc.

Bộ phim ra mắt với rating 0% dù sở hữu dàn cast cực xịn, netizen tiếc nuối

Một phần lý do khiến cho Evillive kém tiếng có lẽ là bởi phim tương đối nặng nề, từ đề tài đến cách kể chuyện đều kén khán giả. Trong phim, Han Dong Soo là một luật sư sinh kế. Anh ta có thói quen ngẫu nhiên chọn một tù nhân và giải quyết vấn đề của họ. Dong Soo nổi tiếng là người rất lý trí nhưng sâu trong tâm trí anh tồn tại một mặt tối. Có điều gì đó đã thúc đẩy anh ta vượt qua ranh giới và bước vào thế giới của cái ác.

Em trai cùng cha khác mẹ của anh là Han Beom Jae - làm việc tại một cửa hàng máy tính cũ và cũng đóng vai trò là người môi giới hồ sơ cho Han Dong Soo, mang lại cho anh trai khách hàng. Một ngày nọ, Han Beom Jae nhận thấy Han Dong Soo đã thay đổi kể từ vụ án liên quan đến Seo Do Young, thành viên đứng thứ 2 của một tổ chức tội phạm khét tiếng. 

Bộ phim ra mắt với rating 0% dù sở hữu dàn cast cực xịn, netizen tiếc nuối

Nguồn ảnh: ENA

Lệ An

Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân

Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân

Nữ diễn viên này có độ tuổi khá gần với nhân vật, khiến khán giả cảm thấy dễ chịu khi không phải xem màn "cưa sừng làm nghé" nào.