BOSS cuối Black Myth: Wukong khiến game thủ sốc nặng: "Ta là ngươi, nhưng mạnh hơn!"

Cuộc chiến với "trùm cuối" của tựa game hot nhất hiện nay - Black Myth: Wukong chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ sốc nếu như lần đầu gặp phải.

Hiện tại, có 2 ending trong Black Myth: Wukong, đã được game thủ khám phá. Trong đó, ending phổ biến nhất của Black Myth: Wukong thì game thủ đều sẽ phải chiến đấu với trùm cuối là "Great Sage’s Broken Shell" (tạm dịch Mảnh Vỡ Linh Hồn Đại Thánh) - nhân vật giữ lục căn thứ 6 của Tôn Ngộ Không. Sau khi đánh bại trùm cuối này, người chơi sẽ mở ra kết cục cho hành trình hồi sinh Đại Thánh đã được đặt ra ở đầu game. 

Đầu tiên, vì chính là hiện thân của ý chí Tôn Ngộ Không - lục căn thứ 6 và quan trọng nhất nên con BOSS này sở hữu ngoại hình giống hệt Tề Thiên Đại Thánh và chính nhân vật "Thiên Mệnh Nhân" của người chơi. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý chính là mọi phép thuật mà người chơi sở hữu thì Mảnh Vỡ Linh Hồn Đại Thánh cũng có và đều mạnh hơn gấp vài lần.

Chưa hết, vì là BOSS cuối nên Mảnh Vỡ Linh Hồn Đại Thánh cũng sở hữu cho mình những năng lực đáng kinh ngạc, mạnh mẽ hơn khá nhiều so với các BOSS mà người chơi đã từng gặp trước đây. Khó chịu nhất chính là khả năng cướp "bình máu" của người chơi. 

Ngoại hình của BOSS cuối trong Black Myth: Wukong giống hệt với nhân vật của người chơi
Ngoại hình của BOSS cuối trong Black Myth: Wukong giống hệt với nhân vật của người chơi

Cụ thể, khi người chơi chiến đấu với Mảnh Vỡ Linh Hồn Đại Thánh mà sử dụng hồ lô rượu - item hồi phục của game để hồi máu thì BOSS cuối sẽ dùng phép Định thân lên chính người chơi và cướp lấy hồ lô. Không chỉ thế, BOSS cuối còn có thể uống hồ lô rượu này để tăng sinh lực khiến cho hành trình đến với cái kết của nhiều game thủ trở nên xa vời. 

BOSS cuối cướp bình máu từ người chơi
BOSS cuối cướp bình máu từ người chơi

Kabuki, một game thủ khá có tiếng trên Twitter khi đối mặt với trùm cuối của game trong lần đầu tiên đã sốc nặng vì khi định hồi máu bằng bình hồ lô rượu thì bị cướp đoạt một cách trắng trợn bởi BOSS. Sau đó, chia sẻ về điều này, Kabuki cho biết: "Tôi chưa bao giờ bị sỉ nhục như vậy trong game." Tương tự như Kabuki, trên Reddit, rất nhiều người chơi cũng gặp phải cảm giác ngỡ ngàng khi lần đầu đối diện Mảnh Vỡ Linh Hồn Đại Thánh.

Đến đây, các game thủ bình luận hài hước rằng: 

+ "Ta là ngươi, nhưng là phiên bản mạnh hơn." 

+ "Cơ chế của con BOSS này thực sự sáng tạo và khiến những ai lần đầu đối mặt phải bất ngờ. Nhưng nếu xử lý kỹ năng đủ tốt và biết được các chiêu trò của nó thì cũng không phải quá khó khăn." 

+ "Con BOSS này khiến tôi mất 4 tiếng liên tục mới có thể vượt qua, Buồn cười nhất là lần đầu khi bị cướp bình máu, tôi chẳng hiểu chuyện gì xảy ra." 

Cái kết của ending này chính là trở thành Hầu Vương mới và kế thừa ý chí của Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không
Cái kết của ending này chính là trở thành Hầu Vương mới và kế thừa ý chí của Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không

Thiết kế BOSS đầy sáng tạo này của nhà phát triển Game Science cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ game thủ. Ngoài ra, cốt truyện và những câu chuyện bên lề của game cũng tạo nên sự hứng thú lớn cho game thủ, nhất là fan của Tây Du Ký. Điển hình như khi hoàn thành chapter thứ 4 và thu thập đủ item thì Trư Bát Giới sẽ xuất hiện và nói: "Tốt lắm Biện Mã Ôn, ta biết ngươi chưa chết." hoặc "Đại sư huynh, ngươi đã trở lại." 

Kenttt

GameStop tăng vọt sau khi thu về 933 triệu USD từ việc bán cổ phiếu

GameStop tăng vọt sau khi thu về 933 triệu USD từ việc bán cổ phiếu

GameStop đã thu về gần 933,4 triệu USD bằng cách bán 45 triệu cổ phiếu, nhà bán lẻ trò chơi điện tử đang gặp khó khăn cho biết hôm 24/5, khiến cổ phiếu của họ tăng hơn 12%.