BTV Hoài Anh bất ngờ chia tay bản tin Thời sự 19h của VTV

Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi BTV Hoài Anh ngừng dẫn chương trình Thời sự 19h.

Mới đây, BTV Hoài Anh bày tỏ sự nuối tiếc khi chia tay chương trình Thời sự 19h mà cô đã gắn bó một thời gian dài. 

BTV Hoài Anh cho biết cô sẽ chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 1/1/2022. Trước nhiều thắc mắc của khán giả về vai trò mới, BTV Hoài Anh nói đây là quyết định riêng của mình, và đích thân chị sẽ sớm có chia sẻ cụ thể với người hâm mộ.

BTV Hoài Anh.
BTV Hoài Anh.

Khi thông tin BTV Hoài Anh chia tay Bản tin Thời sự được chia sẻ, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngỡ ngàng và tiếc nuối, đồng thời hy vọng chị sẽ sớm trở lại dẫn chương trình trong một ngày gần nhất.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi chương trình Thời sự lúc 19h của Đài truyền hình quốc gia. Cô  nhận được yêu mến bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái chỉn chu khi lên sóng. BTV Hoài Anh cũng là BTV dẫn giọng miền Nam đầu tiên của Bản tin Thời sự 19h.

Trước khi trở thành BTV thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam, Hoài Anh từng gắn bó với vai trò MC và dẫn talkshow trong các chương trình như: Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh, Chìa khóa thành công, Chuyện đêm khuya…

Ngoài ra, Hoài Anh đã tham gia đóng một số phim truyền hình. Vai diễn đầu tiên của cô ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 là Châu trong phim Mùa hoa nhớ. Trong phim, cô có rất nhiều cảnh quay chung với nam diễn viên nổi tiếng Quyền Linh.

Thanh Mai