Bùi Công Nam bị chê

Tham gia Giao lộ thời gian, ca nhạc sĩ Bùi Công Nam đã có những chia sẻ thật lòng về lời chê bai của khán giả.

 Số thứ 5 của chương trình âm nhạc Giao lộ thời gian - Love In The Bay đã diễn ra vào tối thứ 6 ngày 27/09. Màn kết hợp lần đầu tiên của hai nghệ sĩ trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long lần này thuộc về Diva Hồng Nhung và "thánh tạo hit" Bùi Công Nam.

Nhiều năm trở lại đây, khán giả không khó để nhận ra Hồng Nhung trẻ trung trông thấy cả về nhan sắc, vóc dáng và phong cách thời trang. Cô thừa nhận mình là một người yêu thời trang. Đặc biệt sau 2 năm sống tại Paris, cô hiểu thêm về nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nữ ca sĩ khẳng định: "Trang phục không phải để khoe thương hiệu mà là một kiểu ngôn ngữ thể hiện con người và tâm hồn của người mặc". Với Hồng Nhung, trang phục còn thể hiện quan điểm và triết lý sống. Vì vậy, cô nhận mình đôi khi "ăn mặc không giống ai" và sợ nhất khi có người nhận xét mình có cách ăn mặc giống với nhiều người. Nữ ca sĩ tiết lộ cô vẫn còn giữ những bộ trang phục có tuổi đời từ 30 đến 35 năm vì được nhiều người khen đẹp, trong đó có cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Bùi Công Nam bị chê

Cùng về đề tài thời trang, thời gian gần đây, gu thời trang của Bùi Công Nam cũng trở thành đề tài bàn tán không ít của cộng đồng mạng, đặc biệt từ khi anh tham gia một chương trình truyền hình thực tế đang khá hot. Nhiều ý kiến chê trang phục của chủ nhân ca khúc Chúa Tể khá đơn giản, thậm chí xuề xòa, không chỉn chu. Một số thành viên trong fanclub của nam ca sĩ cũng lấy đề tài này để trêu anh chàng. Về phía nam ca sĩ, anh bộc bạch: "Nam từng khoác lên mình những bộ đồ đắt tiền nhưng khi đó lại cảm thấy không tự tin. Mình ưu tiên sự thoải mái nhưng vẫn phải gọn gàng, như một cách tôn trọng người đối diện. Thế nhưng khi mọi người đóng góp ý kiến thì mình vẫn nên xem xét lại, thay đổi bản thân để chỉn chu hơn".

Trong phần giao lưu cùng khán giả, nam ca sĩ thừa nhận mình đã phải trải qua khoảng thời gian cảm thấy lạc lõng với chính mình dù cuộc sống không hề bị xáo trộn, đến nỗi phải tự nhốt mình trong phòng như tự kỷ hay trầm cảm. Từ những trải nghiệm đó, anh đã mang những cảm xúc của mình vào ca khúc Tôi phi thường, bài hát chủ đề chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam. Đây chính là lời động viên cho anh cũng như những người có hoàn cảnh tương tự hãy tin vào sự mạnh mẽ, phi thường của bản thân và mọi chuyện sẽ có thể vượt qua.

Bùi Công Nam bị chê

Hồng Nhung là một trong bốn Diva hàng đầu làng nhạc Việt cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần. Hơn 30 năm hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ không chỉ lưu lại dấu ấn đậm sâu trong lòng công chúng bởi chất giọng sáng vang, nội lực mà còn gây thương nhớ bởi nụ cười duyên cùng nét ngoài dịu dàng, đậm chất Hà thành. Thời gian gần đây, Hồng Nhung luôn không ngừng thay đổi bản thân bằng việc thử sức với những chương trình mới, phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang cá tính.

Cô cho rằng Bùi Công Nam sở hữu sự phóng khoáng của một nghệ sĩ trẻ trong cách hát và cách thử thách bản thân ở mỗi bài hát. Điều này khiến Hồng Nhung háo hức khi được đổi hit cùng đàn em.

Cô cho biết: "Nhiều bài hát của Nam thật sự dễ thương, được sáng tác dưới góc nhìn của một người trẻ và sẽ được hát, cảm nhận bằng sự trải nghiệm riêng của Hồng Nhung". Những năm trở lại đây, giọng ca Thuở bống là người không ngừng cập nhật xu hướng âm nhạc mới của thế hệ trẻ. Với cô, âm nhạc hiện đại thể hiện một cách đúng nhất nhân sinh quan và tâm hồn của giới trẻ ngày nay. Vì vậy, được hát nhạc trẻ cùng các nghệ sĩ trẻ là điều Hồng Nhung cảm thấy may mắn.

Bùi Công Nam bị chê

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung đang tận hưởng hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức. Hồng Nhung và bạn trai có nhiều sở thích chung trong cuộc sống, nghệ thuật và thể thao. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi hai con lớn lên và gần gũi với anh Gerhard Heusch như một người cha. Anh không chỉ dạy cho hai bé nhà Hồng Nhung biết cưỡi ngựa, trượt tuyết, chơi thể thao mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống, giúp hai bạn nhỏ tự lập hơn.

Liveshow Giao lộ thời gian - Love In The Bay sẽ diễn ra vào ngày 18/10/2024 và sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào 20h thứ Bảy, ngày 26/10.

Quang Hân

Kay Trần khoe giọng cực ngọt, có màn rap đôi với Bùi Công Nam khiến bố mẹ và khán giả bật khóc

Kay Trần khoe giọng cực ngọt, có màn rap đôi với Bùi Công Nam khiến bố mẹ và khán giả bật khóc

Kay Trần và Bùi Công Nam đã có màn thể hiện đầy cảm xúc trên sân khấu Công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.