Cả gia đình nam tài tử The Rock nhiễm Covid-19: 'Đây thực sự là một đòn chí mạng'

Theo nam tài tử, hai con gái hồi phục nhanh hơn còn anh và vợ Lauren Hashian phải đối mặt với Covid-19 một cách khó khăn.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội của mình, nam diễn viên Dwayne Johnson (nghệ danh The Rock) cho biết cả gia đình anh đã mắc COVID-19. Hiện sức khỏe của anh cũng như các thành viên khác đang dần ổn định. Anh cho rằng đây là một trong những điều khó khăn và thử thách nhất mà cả nhà mình từng phải chịu đựng.

Đối với tài tử, nhiễm COVID-19 không giống nhiễm bệnh cảm cúm thông thường. Khi có kết quả dương tính hoặc là bị đuổi khỏi nhà, hoặc bị chỉ trích và xa lánh - điều mà anh đã trải nghiệm một vài lần.

Trên tài khoản Instagram với gần 197 triệu người theo dõi, anh nói: “Tôi muốn cho các bạn biết về những chuyện đã diễn ra đối với tôi trong khoảng hai tuần rưỡi tới ba tuần vừa qua. Chuyện là thế này: vợ tôi, Lauren, hai cô con gái của tôi và tôi đều đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Tôi có thể khẳng định rằng đây là một trong những điều khó khăn và vất vả nhất mà chúng tôi phải chịu đựng đối với cả gia đình và đối với cả bản thân tôi. Xét nghiệm dương tính với COVID-19 thực sự rất khác so với việc vượt qua những chấn thương nặng, bị đuổi khỏi nhà, hay nghèo khó, tất cả những điều đó tôi đã trải qua không dưới một lần.”

Gia đình Dwayne “The Rock” Johnson.
Gia đình Dwayne “The Rock” Johnson.

Nam tài tử cũng nói rằng anh và gia đình bị lây nhiễm từ một người bạn, người này cảm thấy vô cùng có lỗi. 

“Tôi ước chỉ có mình tôi có kết quả xét nghiệm dương tính, nhưng không, đó lại là cả gia đình, nên đây thực sự là một đòn chí mạng. Nhưng tôi rất vui khi có thể nói rằng gia đình chúng tôi hiện đã ổn định. Chúng tôi không còn có khả năng lây nhiễm nữa và chúng tôi, lạy Chúa, đã khỏe lại rồi”, anh nói.

Johnson cũng cho biết rằng hai cô con gái của anh hồi phục nhanh hơn anh và vợ. Nam diễn viên khuyến khích mọi người phải thật sự cẩn trọng khi tiếp xúc với những người khác nhằm tránh lây lan COVID-19.

“Nếu các bạn có người nhà và bạn bè qua chơi, những người bạn biết và tin tưởng; nhưng họ có thể vẫn phải cần được cách li. Bạn sẽ không biết và sẽ không bao giờ biết điều đó. Đừng chủ quan, hãy tăng cường hệ miễn dịch bằng các chất chống oxi hóa, vitamins, những sản phẩm từ thiên nhiên. Điều còn lại là hãy đeo khẩu trang. Chúng tôi ngày nào cũng đeo khẩu trang khi phải tự cách li. Điều khiến tôi khó hiểu là việc một số người, bao gồm chính trị gia, lại đem việc đeo khẩu trang này vào chính trị để tranh cãi. Nó chẳng liên quan gì đến chính trị hết cả", The Rock chia sẻ.

The Rock là nam diễn viên đình đám của Hollywood. Anh liên tục giữ vững ngôi đầu trong danh sách nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp gần đây. Anh từng khuấy đảo màn ảnh rộng với những cái tên như: Walking tall, Doom, Gridiron Gang, The Game Plan, Get Smart, 2 phần phim Jumanji, Central intelligence, Pain & Gain, Tòa tháp chọc trời…

Trước đó nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood như Tom Hanks, Antonio Banderas, Idris Elba cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này nhưng hiện may mắn đã hồi phục hoàn toàn.

Thanh Mai

Sợ ngủ khi sống dưới bom Nga ở Ukraina

Sợ ngủ khi sống dưới bom Nga ở Ukraina

Bom và tên lửa của Nga đã dội xuống nhiều vùng của Ukraina sau quyết định tấn công đất nước 44 triệu dân của Vladimir Putin.