Cá hồi, chân gà Đông Tảo, thịt bò Wagyu Nhật Bản vào giỏ quà Tết

Thị trường còn xuất hiện những set quà Tết rất thiết thực khi kết hợp thịt bò nhập khẩu, phi lê cá hồi và chân gà Đông Tảo.

Những ngày gần Tết là thời điểm các cửa hàng tung ra thị trường các mẫu giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn. Đáng chú ý, thị trường xuất hiện những giỏ quà toàn thực phẩm nhập khẩu rất thiết thực để sử dụng vào dịp Tết.

Chuỗi cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội cho biết, cửa hàng có các hộp quà thiết kế sẵn với giá từ 489.000 đồng đến 6,5 triệu đồng để phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. 

Hộp quà có giá thấp nhất 489.000 đồng là set lẩu, gồm 500g thịt bò ba chỉ, 500g thịt bò thăn cổ và 1 gói nướng lẩu Thái.

Hộp quà Tết có giá cao nhất 6,5 triệu đồng sẽ bao gồm 1kg thịt bò Wagyu Nhật Bản, đi kèm đó có muối, tiêu nhập khẩu và 2 loại nước sốt.

        Giỏ quà Tết thiết thực từ thịt bò Wagyu Nhật Bản.
Giỏ quà Tết thiết thực từ thịt bò Wagyu Nhật Bản.

Ngoài ra, thị trường còn xuất hiện những set quà Tết rất thiết thực khi kết hợp thịt bò nhập khẩu, phi lê cá hồi và chân gà Đông Tảo. Một chủ cửa hàng trái cây, thực phẩm sạch ở Điện Biên đang có những hộp quà tặng thiết thực, các set quà tại cửa hàng có giá dao động từ 750.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

Một cửa hàng khác tại Hà Nội hiện đang có những giỏ quà Tết kết hợp giữa rượu vang và một số loại thịt nhập khẩu đắt tiền như xúc xích, thịt lợn muối.

Theo đó, hộp quà Tết có giá ngót 5 triệu đồng sẽ gồm 1 chai rượu vang nhập khẩu, 1 hộp cigar và 1kg  thịt lợn muối Iberico. Hộp quà 2,5 triệu đồng gồm rượu vang, 1kg thịt lợn muối Curado, xúc xích nhập khẩu. Hay hộp quà có giá gần 1,4 triệu đồng sẽ thay món thịt lợn muối bằng thịt vịt muối nhập khẩu.

Thanh Mai

Xuất khẩu cà phê Arabica phục hồi

Xuất khẩu cà phê Arabica phục hồi

Sau giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19, xuất khẩu cà phê Arabica của Việt Nam có tín hiệu phục hồi vào cuối năm 2021.