Ca sĩ Trường Sang hát song ca cùng Quang Lê, xúc động khi được khán giả hải ngoại đón nhận

Ca sĩ Trường Sang không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu sang châu Âu hát và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang đang có chuyến xuất ngoại sang châu Âu đầu tiên. Anh hào hứng được đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ gạo cội và được học hỏi cách giao lưu với khán giả hải ngoại.

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn, Trường Sang vừa có buổi biểu diễn tại Pháp, Đức nơi anh lần đầu cất giọng tại sân khấu thủ đô Paris, sau đó ở Berlin cùng các ca sĩ đình đám. Bên cạnh solo ca khúc Em là tất cả, Hoa cài mái tóc, Đêm yêu đương, Trường Sang còn hát cùng Quang Lê bài Biển tình.

Trường Sang hát cùng ca sĩ Quang Lê.
Trường Sang hát cùng ca sĩ Quang Lê.
Trường Sang chụp ảnh cùng danh ca Hương Lan.
Trường Sang chụp ảnh cùng danh ca Hương Lan.

Buổi biểu diễn được khán giả đón nhận nhiệt tình, đặc biệt khi biết Trường Sang là học trò nam duy nhất được Mạnh Quỳnh nhận làm đệ tử, họ đã dành những tình cảm đặc biệt cho giọng ca trẻ. Khán giả cũng lắng nghe câu chuyện của Trường Sang trong cuộc thi mà cố ca sĩ Phi Nhung làm giám khảo, chào đón anh đến với thị trường mới.

Danh ca Hương Lan và Quang Lê cũng tận tình hướng dẫn giọng ca trẻ cách giao lưu khán giả hải ngoại. Đặc biệt nữ ca sĩ Em đi trên cỏ non còn gợi ý Trường Sang chọn những bài sôi động vì khán giả Âu châu có thói quen thích nhảy đầm, hòa vào âm nhạc rộn ràng, nên tạm gác lại các bài dân ca chuẩn bị từ Việt Nam.

Lần đầu đến Pháp, Đức, Trường Sang cũng tranh thủ đi thăm thú khắp nơi, thăm vùng đất được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng” hoa lệ, không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc khổng lồ, các viện bảo tàng cổ kính và những con đường phồn hoa, hay các góc phố rực rỡ, mà còn nền ẩm thực đặc sắc.

"Thời tiết khá lạnh, tôi vô cùng hào hứng được trải nghiệm vùng đất mới. Người Việt bên này rất hòa đồng, gần gũi, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Tôi còn được khán giả tặng quà nữa", quán quân Solo cùng Bolero 2021 thích thú khoe.

Ca sĩ Trường Sang hát song ca cùng Quang Lê, xúc động khi được khán giả hải ngoại đón nhận
Trường Sang tranh thủ thăm thú các địa danh nổi tiếng.
Trường Sang tranh thủ thăm thú các địa danh nổi tiếng.

Được biết Trường Sang chỉ có 10 ngày lưu diễn, ngoài 3 show tại Pháp và Đức thì nam ca sĩ còn tham gia trong cuộc thi “Tiếng Hát Việt Toàn Cầu 2023” với vai trò là ca sĩ hỗ trợ, tính cả thời gian di chuyển trước khi về Việt Nam ngày 13.11. "Sau khi về Việt Nam tôi phải chuẩn bị cho show diễn cùng Tuyết Nhung tại phòng trà Đồng Dao và một show truyền hình nên chuyến này không ở lâu được dù cô chú bầu show kêu ở lại thêm", nam ca sĩ kể.

Trường Sang sinh năm 2001, tên thật là Trương Minh Sang, quê Cai Lậy (Tiền Giang). Năm 2021, anh gây chú ý khi là thí sinh sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero mùa 7, sau đó đoạt giải quán quân. Anh theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình, nhiều bản thu đạt hàng triệu lượt nghe trên YouTube, như Giữ đạo làm con, Bậu mãi xa rồi...

Dự án âm nhạc mới của Trường Sang được ra mắt dịp giỗ tháng 9 của ca sĩ Phi Nhung. Ca khúc Chuyến trọ trần do nhạc sĩ Ngô Minh Tài chấp bút, anh từng nhiều lần hợp tác với Phi Nhung, là "cha đẻ" của các nhạc phẩm: Thanh xuân em đợi, Hai ơi! Đừng qua sông, Dạ lở…

Ngoài là học trò của nam danh ca Mạnh Quỳnh thì Trường Sang còn là học trò của nam ca sĩ hải ngoại Duy Trường. Khi Sang còn là ca sĩ đang non trẻ và chưa tham gia solo thì Duy Trường là người đã nhận Trường Sang làm học trò và cho tham gia trong liveshow của anh được tổ chức tại Hà Nội (Cung Văn Hoá Hà Nội).

Hân An

Nam ca sĩ có bản hit nổi nhất hiện nay: Thạo 4 ngoại ngữ, bố là Tiến sĩ Vật lý

Nam ca sĩ có bản hit nổi nhất hiện nay: Thạo 4 ngoại ngữ, bố là Tiến sĩ Vật lý

Có rất nhiều điều hay ho về chàng trai đang sở hữu bản hit nổi đình đám Từng Quen, bên cạnh khía cạnh nghệ thuật.