Các ứng dụng chạy đua để tổ chức tự xét nghiệm cho shipper

Các ứng dụng giao hàng đang gấp rút chuẩn bị để thực hiện tự xét nghiệm cho lực lượng shipper tại TP.HCM.

Chia sẻ với Zing, Grab cho biết bắt đầu từ 24/9, ứng dụng sẽ triển khai chương trình hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 dành cho đối tác tài xế 2 bánh tại TP.HCM có mức độ gắn kết cao và hoạt động tích cực trên ứng dụng.

Shipper hoàn thành đủ số khung giờ hoạt động cần thiết trên ứng dụng Grab sẽ được hỗ trợ 300.000 đồng/tuần để thực hiện xét nghiệm theo quy định của cơ quan chức năng.

Các ứng dụng chạy đua để tổ chức tự xét nghiệm cho shipper

Shipper của Grab sẽ được hỗ trợ xét nghiệm tại 3 điểm tại TP.HCM, bao gồm Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (trụ sở chính và điểm xét nghiệm lưu động tại Nhà Thiếu nhi Thủ Đức).

Theo Baemin, bắt đầu từ ngày 23/9, ứng dụng này đã chủ động triển khai hoạt động xét nghiệm nhanh Covid-19 cho các đối tác tài xế, theo yêu cầu UBND TP. HCM.

Baemin hỗ trợ 100% chi phí xét nghiệm cho toàn bộ đối tác shipper của mình tại TP.HCM từ ngày 23/9 đến hết ngày 30/9. Hiện ứng dụng đang cân nhắc để có thể hỗ trợ một phần chi phí xét nghiệm cho các đối tác nhà hàng của mình.

Baemin khẳng định đơn vị tổ chức xét nghiệm là các cơ sở y tế chuyên nghiệp, tin cậy với các điểm xét nghiệp được phân bổ đồng đều khắp các quận, huyện, thành phố Thủ Đức.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (23-24/9): Trung Bộ, Bắc Tây Nguyên mưa rất to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (23-24/9): Trung Bộ, Bắc Tây Nguyên mưa rất to

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6 nên từ nay (23/9) đến ngày 24/9, ở khu vực từ Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa to đến rất to với tổng lượng mưa phổ biến 150-250mm, có nơi trên 300mm.