Cán bộ CDC Hải Dương dùng dao làm bị thương người xét nghiệm

Cán bộ điều tra, Công an TP Hải Dương đã có mặt thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ điều tra.

Khoảng 9h sáng nay (21/7), tại nhà văn hoá Xứ Đông, TP. Hải Dương đã xảy ra vụ va chạm giữa cán bộ CDC Hải Dương và người đến xét nghiệm khiến 1 người dân bị thương.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hải Dương cho hay, do nhu cầu xin xét nghiệm tăng cao nên bắt đầu từ sáng hôm qua, đơn vị đã chuyển địa điểm lấy mẫu xét nghiệm về nhà Văn hoá xứ Đông nhưng do người đến làm xét nghiệm quá đông nên dẫn đến tình trạng quá tải. Lực lượng lấy mẫu phải tạm dừng để ổn định lại tổ chức.

Cán bộ CDC Hải Dương dùng dao làm bị thương người xét nghiệm

Trao đổi với PV Vietnamnet, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, có 1 người đàn ông (chưa rõ danh tính) khi đang chờ lấy mẫu đã dùng điện thoại phát trực tiếp lên Facebook, với nhiều lời lẽ thiếu chuẩn mực về việc xét nghiệm. Một cán bộ đã ra nhắc nhở nhưng người đàn ông này không chấp hành và còn chửi bới. 

Sau đó, do tức giận người cán bộ đã ra xe máy lấy con dao dài khoảng 20 cm và đuổi người vừa chửi mình khiến người đàn ông đi xét nghiệm bị thương ở bàn tay trái, chảy nhiều máu. Nhiều cán bộ CDC có mặt đã chạy theo để can ngăn. 

Sự việc đã khiến buổi lấy mẫu xét nghiệm phải tạm dừng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cán bộ điều tra, Công an TP Hải Dương đã có mặt thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ điều tra.

Thanh Mai

Ở nhà mùa dịch:  Bắt đầu học làm bánh, cần sắm những dụng cụ gì?

Ở nhà mùa dịch: Bắt đầu học làm bánh, cần sắm những dụng cụ gì?

Ở nhà mùa dịch, bạn muốn học làm bánh, nhưng chưa biết mua những dụng cụ gì? Hãy tham khảo bài viết sau: