Cặp chị em lệch 9 tuổi nên duyên từ show hẹn hò có con lần 2, dân tình đột ngột nhắc tên sao nữ đóng cảnh nóng ở phim "Mai"

Trước khi nên duyên với Lucie Nguyễn, Tuấn Dương từng từ chối mỹ nhân này ở chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ".

Chuyện tình chị em lệch 9 tuổi của Lucie Nguyễn - Tuấn Dương là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật gồm có sự tham dự của bạn bè, người thân, Tuấn Dương - Lucie Nguyễn đã công bố chuyện có con lần 2. Lucie Nguyễn sinh con lần đầu vào năm 2023. Đến nay, khi con gái chỉ mới 7 tháng tuổi, Lucie Nguyễn đã công bố chuyện mang thai.

Cặp chị em lệch 9 tuổi nên duyên từ show hẹn hò có con lần 2, dân tình đột ngột nhắc tên sao nữ đóng cảnh nóng ở phim
Tuấn Dương và Lucie Nguyễn nên duyên nhờ chương trình
Tuấn Dương và Lucie Nguyễn nên duyên nhờ chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ"

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn Bén duyên khi cùng tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Dù nhỏ hơn Lucie Nguyễn đến 9 tuổi và gặp nhiều mặc cảm vì công việc, kinh tế không tốt như nhà gái song Tuấn Dương vẫn mạnh mẽ đến bên Lucie Nguyễn. 

Trước đó, Tuấn Dương cũng từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì từ chối Quyên Qui ở chính chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Đến nay, khi chuyện làm chồng Lucie Nguyễn đang nổi đình nổi đám, không ít cư dân mạng nhắc lại câu chuyện từ chối Quyên Qui năm xưa. 

Nhiều người cho rằng Tuấn Dương đã có quyết định đúng đắn, bởi sau lần từ chối đó, anh mới tìm được tình yêu đích thực cùng "phú bà" Lucie Nguyễn. 

Tuấn Dương - Lucie Nguyễn chuẩn bị lên chức ba mẹ lần thứ 2 dù con gái đầu chỉ mới 7 tháng tuổi
Tuấn Dương - Lucie Nguyễn chuẩn bị lên chức ba mẹ lần thứ 2 dù con gái đầu chỉ mới 7 tháng tuổi

Ở thời điểm hiện tại, cả Tuấn Dương - Lucie Nguyễn lẫn Quyên Qui đều có thành công trong công việc. Quyên Qui vừa đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh Quý cô thừa kế 2 và thu hút nhiều sự chú ý khi quay cảnh nóng với Tuấn Trần ở phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn. Sau cảnh nóng này, tên tuổi Quyên Qui nổi lên như cồn, cô nàng cũng được săn đón nhờ sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng nóng bỏng. 

Cặp chị em lệch 9 tuổi nên duyên từ show hẹn hò có con lần 2, dân tình đột ngột nhắc tên sao nữ đóng cảnh nóng ở phim
Quyên Qui từng tỏ tình với Tuấn Dương ở
Quyên Qui từng tỏ tình với Tuấn Dương ở "Tỏ tình hoàn mỹ" nhưng bị từ chối

Trước khi thành đôi ở Tỏ tình hoàn mỹ, Tuấn Dương (sinh năm 1998) vốn nổi tiếng là TikToker sở hữu vẻ ngoài điển trai, thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình lookbook của thương hiệu thời trang nội địa.

Trong khi đó, Lucie Nguyễn (sinh năm 1989) lại có profile "khủng" hơn khi là nhiếp ảnh gia có tiếng. 

Cô là bạn thân của Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhiều mỹ nhân khác trong showbiz. Chưa dừng lại ở đó, Lucie Nguyễn hiện còn là nữ doanh nhân sở hữu ba thương hiệu thời trang được lòng sao Việt.

Thu Thảo

Không biết cách tiêu tiền, 'trai ngoan' bị cô gái từng có một đời chồng từ chối phũ trên show hẹn hò

Không biết cách tiêu tiền, "trai ngoan" bị cô gái từng có một đời chồng từ chối phũ trên show hẹn hò

"Tới tuổi này mà chưa biết sử dụng đồng tiền, đó không phải mẫu người em đang tìm", cô gái dõng dạc bày tỏ quan điểm trên show hẹn hò.