Cặp đôi bị cấm "phim giả tình thật" vẫn bất chấp yêu nhau, nhà gái lén hẹn hò nhà trai suốt 2 đêm?

Dù bị chia cắt nhưng cặp đôi "phim giả tình thật" này vẫn bên nhau.

Sau một thời gian dài bị đồn đoán "tan - hợp" nhiều lần, cặp đôi đình đám màn ảnh Hoa ngữ thời gian qua Bạch Lộc - Trương Lăng Hách đã có những cập nhật mới thú vị, khiến fan không khỏi thích thú.

Theo HK01, cặp đôi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã có mối quan hệ yêu đương thật sau khoảng thời gian cùng nhau đóng Ninh An Như Mộng. Không chỉ tình tứ trên màn ảnh hay trong những lần tham gia sự kiện, quảng bá phim, cặp đôi này còn vô cùng quan tâm nhau cho đến tận hiện tại.

Cặp đôi bị cấm
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách yêu nhau từ phim ra đến ngoài đời
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách yêu nhau từ phim ra đến ngoài đời

Trong thời gian gần đây, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách được cho là vẫn qua lại với nhau. Sau một sự kiện vừa qua, Bạch Lộc đã đến nhà Trương Lăng Hách ở qua đêm, sau đó được gia đình đón đi. Đến tối hôm sau, Bạch Lộc tiếp tục ghé nhà đàng trai và ở lại đến ngày kế tiếp với rời đi.

Cặp đôi lén lút hẹn hò, qua lại với nhau
Cặp đôi lén lút hẹn hò, qua lại với nhau

Có thể thấy cặp đôi Ninh An Như Mộng vẫn đang rất ngọt ngào cùng nhau chứ không chia ly như thông tin trước đó. Cuối năm 2023 vừa qua, trên Weibo rầm rộ thông tin Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã đường ai nấy đi. Lý do là bởi phía Hoan Ngu không muốn chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của "gà cưng" Bạch Lộc.

Ngay sau đó, Vu Chính đã lên status ám chỉ chuyện yêu của "gà nhà" rằng "Đã đeo vương miện trên đầu thì phải chịu được sức nặng của vương miện. Bị cười cợt, đồn đại cũng chịu được. Bị nói ra nói vào cũng chịu được. Khó khăn nào cũng phải vượt qua. Đến thời gian cũng không sợ!".

Vu Chính mong
Vu Chính mong "gà cưng" chuyên tâm sự nghiệp

Hiện tại, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đang có hướng đi riêng. Nhà trai vừa hoàn thành xong dự án cổ trang Độ Hoa Niên và vừa vào đoàn phim hiện đại Yêu Em. Trong khi đó, Bạch Lộc đang cật lực tuyên truyền dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh đóng với Ngao Thuỵ Bằng, đồng thời có cả phim hiện thực Bắc Thượng. Đây cũng là dự án được cho là đánh dấu màn "chuyển hình" của Bạch Lộc, hứa hẹn phá cách khỏi thể loại phim thần tượng thường thấy trước kia.

Thành Vũ

Dàn mỹ nhân đại náo Hội Giao thừa: Triệu Lộ Tư hoá nữ thần nhưng lép vế vũ công phụ họa, Na Trát - Bạch Lộc vướng tranh cãi lớn

Dàn mỹ nhân đại náo Hội Giao thừa: Triệu Lộ Tư hoá nữ thần nhưng lép vế vũ công phụ họa, Na Trát - Bạch Lộc vướng tranh cãi lớn

Màn biểu diễn của Triệu Lộ Tư, Cổ Lực Na Trát, Bạch Lộc, Dương Tử... tại sự kiện chào năm mới nhận về nhiều đánh giá trái chiều.