Ông bầu đáp trả cực gắt khi bị đồn ép Bạch Lộc - Trương Lăng Hách chia tay, còn "bonus" 1 câu ẩn ý về quan hệ của cặp đôi

Phản ứng của ông bầu kiêm nhà sản xuất Vu Chính về mối quan hệ giữa Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đang gây chú ý.

Theo Sohu, chuyện tình cảm của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đang nhận được sự quan tâm từ khán giả sau khi 1 blogger giải trí có tiết lộ gây bàn tán về 2 nghệ sĩ. Theo chia sẻ của blogger, cặp sao Ninh an như mộng từng yêu nhau, nhưng sau đó đã bị Vu Chính - ông bầu nâng đỡ Bạch Lộc - ép chia tay.

Lý do được Vu Chính đưa ra là không muốn Bạch Lộc đánh mất sự nghiệp vì chuyện yêu đương. Theo ông chủ công ty giải trí Hoan Ngu, nếu mối quan hệ của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách được xác nhận, cả 2 sẽ rất khó làm việc trong showbiz vì không thể tiến hành "xào couple" với nghệ sĩ khác giới khi hợp tác. Và điều này sẽ ảnh hưởng đến thành tích, mức độ thảo luận trên truyền thông của các dự án họ tham gia. Trước sự ngăn cấm của Vu Chính, cặp sao 9X đành "đường ai nấy đi".

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách phải bỏ nhau trước sức ép của công ty quản lý?
Bạch Lộc - Trương Lăng Hách phải bỏ nhau trước sức ép của công ty quản lý?

Thông tin trên gây tranh cãi trong dư luận. Không ít người chỉ trích Vu Chính "độc tài", xâm phạm quyền riêng tư và tự do cuộc sống của người khác. Trước những đánh giá tiêu cực hướng về mình, sáng 28/12, Vu Chính đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Anh gay gắt chỉ trích các blogger lan truyền thông tin sai sự thật, đặt điều bôi nhọ danh dự người nổi tiếng.

"Ai với ai cơ? Kỳ lạ thật đấy. À mà đừng có đi gieo tiếng ác cho tôi như vậy chứ! Blogger và cánh săn ảnh 'flop' quá hay là do tôi quá nổi tiếng vậy", Vu Chính viết trên trang cá nhân.

Sau khi Vu Chính đăng bài, cư dân mạng cho rằng đây không chỉ đơn thuần là dòng trạng thái anh làm rõ trắng đen tin tiêu cực nhắm đến mình, mà còn ẩn ý phủ nhận về sự kiện hẹn hò của "gà nhà" Bạch Lộc. Câu nói "Ai với ai cơ? Kỳ lạ thật đấy" của Vu Chính được cho là làm rõ mối quan hệ không chút liên quan nào giữa Bạch Lộc và Trương Lăng Hách.

Trước đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm giữa Bạch Lộc - Trương Lăng Hách, Vu Chính từng chia sẻ rằng: "Người đội vương miện phải chịu được sức nặng của nó, phải chịu được những lời đàm tiếu, đồn đại". Câu nói này của Vu Chính được cho là ngầm khẳng định nghi vấn hẹn hò giữa Bạch Lộc và Trương Lăng Hách chỉ là những lời đồn sai sự thật.

Vu Chính bác bỏ thông tin anh ép Bạch Lộc và Trương Lăng Hách chia tay
Vu Chính bác bỏ thông tin anh ép Bạch Lộc và Trương Lăng Hách chia tay

Nghi vấn Trương Lăng Hách và Bạch Lộc hẹn hò râm ran từ tháng 9/2022. Họ được cho là nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong dự án Ninh an như mộng. Ở hậu trường phim, cả 2 có nhiều hành động thân mật trên mức đồng nghiệp với nhau. Fan cũng soi ra 2 nghệ sĩ thường dùng đồ đôi. Chuyện tình cảm của họ bị người hâm mộ phản đối dữ dội. Giữa nhiều đồn đoán, cho đến hiện tại, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn chưa có phát ngôn gì về chuyện "phim giả tình thật" của mình.

Mối quan hệ của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách được công chúng đặc biệt quan tâm
Mối quan hệ của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách được công chúng đặc biệt quan tâm

 Nguồn: Sina, Sohu

Vy Anh

Thảm đỏ gây thất vọng nhất: Lưu Thi Thi - Dương Siêu Việt dẫn đầu dàn sao mặc sến, Na Trát và Bạch Lộc bốc lửa cứu vớt sự kiện

Thảm đỏ gây thất vọng nhất: Lưu Thi Thi - Dương Siêu Việt dẫn đầu dàn sao mặc sến, Na Trát và Bạch Lộc bốc lửa cứu vớt sự kiện

Thảm đỏ sự kiện Vi Quang Đại Thưởng khiến nhiều netizen thất vọng vì có nhiều mỹ nhân mặc xấu.