Khổ cho nam thứ trong phim mới của Bạch Lộc: Vì bị chê xấu trai mà mất vai, tự mình lên tiếng làm fan đau lòng

Nam diễn viên này mất vai trong "Bạch nguyệt phạn tinh" chỉ vì sở hữu ngoại hình bị cho là thiếu khí chất tiên hiệp.

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Bạch nguyệt phạn tinh" đang thu hút khá nhiều sự quan tâm sau khi những tạo hình đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Băng được chia sẻ lên mạng xã hội. Mới đây, dự án này tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý sau khi ekip sản xuất quyết định thay đổi người đảm nhận vai nam thứ.

Quách Già Nam mất vai trong
Quách Già Nam mất vai trong "Bạch nguyệt phạn tinh".

Cụ thể, vai diễn này vốn thuộc về Quách Già Nam. Tuy nhiên, anh bị nhiều khán giả chê bai, thậm chí là công kích ngoại hình. Dĩ nhiên, nhà sản xuất không muốn mạo hiểm. Chính vì thế, cuối cùng nam diễn viên sinh năm 1998 đã bị thay thế bởi Thường Hoa Sâm.

Trước vụ việc này, Quách Già Nam cũng đã tự mình lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Những ngày này, tôi có đọc tin nhắn mọi người gửi cho mình. Trong số đó có người động viên, có người đả kích, có người buồn, cũng có người cảm thấy nghi ngờ. Vai diễn thực sự đã bị đổi rồi, lý do là vì khán giả chê tôi xấu, không hợp đóng tiên hiệp, nhà sản xuất lại không muốn chấp nhận rủi ro. Dù sao đi nữa cũng cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng trên chặng đường phía trước, sẽ luôn giữ thái độ nghiêm túc với mọi vai diễn được giao".

Thường Hoa Sâm là người được chọn để thay thế Quách Già Nam. Trên đây là tạo hình của anh trong phim
Thường Hoa Sâm là người được chọn để thay thế Quách Già Nam. Trên đây là tạo hình của anh trong phim "Cát tinh cao chiếu".

Rõ ràng, dù Quách Già Nam tỏ ra lạc quan nhưng những chia sẻ của anh vẫn khiến các fan không khỏi cảm thấy buồn. Tại Việt Nam, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực, bày tỏ sự cảm thông với nam diễn viên.

Một vài bình luận về sự việc Quách Già Nam mất vai trong "Bạch nguyệt phạn tinh":

- Mắt em này có thần, đỡ hơn khối người "mắt cá chết" vẫn có vai tốt vì fan đông.

- Xấu đâu trời, tội ghê. Đúng là thị trường giải trí khắc nghiệt, diễn viên chưa nổi mấy giờ họ vẫn đang phải cạnh tranh để có những vai phụ, sơ hở là mất vai.

-  Giờ xấu đẹp quan trọng nhất, còn diễn xuất xếp cuối cùng à? Anh này cũng có xấu đâu, lên màn ảnh đẹp lắm, diễn "Cổ tương tư khúc" ổn thực sự mà phim thì đạt thành tích cao. Cứ vào mấy phim lưu lượng là y như rằng bị đổi trắng thay đen, ai tư bản mạnh hơn người ấy thắng. Có mà kiếm cớ để NSX nhét người mình vào thì có.

- Không biết bạn này nhưng đọc tin thấy thương cho bạn và các diễn viên trẻ ghê. Để có được cơ hội diễn thực sự rất khó khăn. Luôn cổ vũ cho các bạn.

Cho những ai chưa biết, thực tế thì Quách Già Nam cũng không phải lựa chọn đầu tiên cho vai này mà là Dư Thừa Ân. Tuy nhiên sau đó, Dư Thừa Ân bị thương nên cần đổi vai trước ngày khai máy. Quách Già Nam được nhắm đến, dẫu vậy khán giả lại thấy anh không phù hợp.

Đào Anh Tú