Cặp sao Việt bị đồn "phim giả tình thật" tái hợp gây bão, nhà trai thực hiện lời hứa với nhà gái sau 8 năm

Cuối cùng thì cặp sao Việt được dân tình yêu thích nhất thời gian qua đã gặp lại nhau.

Trong thời gian gần đây, nam diễn viên Harry Lu bỗng dưng trở thành cái tên được chia sẻ rầm rộ trở lại, đặc biệt là trên TikTok. Những thước phim cũ, đặc biệt là dự án 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu được khán giả xem lại không ít, thậm chí leo thang trên các BXH phim ảnh trực tuyến. Giờ đây để thỏa lòng fan, Harry Lu và nữ chính Midu đã có màn tái hợp vô cùng đặc biệt và ngọt ngào.

Cặp sao Việt bị đồn

Trên trang Instagram cá nhân, Midu khiến khán giả "phát sốt" khi đăng ảnh cùng Harry Lu, bạn diễn của cô trong 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu năm xưa. Cả hai cùng nhau khoe visual gây sốt trong ảnh, nhanh chóng trở thành đề tài hot trên MXH. Nhiều fanpage đã nhanh chóng chia sẻ lại loạt ảnh và nhận tương tác khủng, nhất là khi Harry Lu đang được "săn đón" trở lại.

Cặp sao Việt bị đồn
Cặp đôi Harry Lu - Midu tái hợp
Cặp đôi Harry Lu - Midu tái hợp

Điều đáng nói, Midu và Harry Lu còn rủ rê nhau đi ăn kem, thực hiện lời hứa còn dở dang năm xưa của nhân vật Tuấn dành cho Quỳnh trong 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Gần đây, câu thoại "Cực cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nà" cũng hot trở lại trên TikTok, tạo nên nhiều trend độc lạ. Midu đăng ảnh kèm chú thích "Hôm nay bạn thân 'gia trưởng' mời đi ăn kem... Ăn xong gọi tính tiền, mình bảo bạn bè mà share nha. Bạn ấy bảo 'Harry lo được'".

Sau đó, Harry Lu cũng đăng ảnh với dòng caption "Lớn rồi cũng hiền lành, không tới trường học người ta bắt người ta đi ăn với mình nữa", khiến fan vô cùng thích thú.

Midu và Harry Lu đăng status khoe chuyện đi ăn kem
Midu và Harry Lu đăng status khoe chuyện đi ăn kem
Midu đăng video đi ăn kem cùng Harry Lu

Sau khi cùng đóng 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu vào năm 2016, Midu và Harry Lu đã trở thành cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích, thậm chí được "đẩy thuyền" cả ngoài đời. Suốt nhiều năm qua, Midu vẫn hay được "ship" với Harry Lu, liên tục dính lời đồn "phim giả tình thật". Thậm chí khi được netizen gọi là "vợ Harry Lu", Midu cũng hài hước đáp "Sao đồn tui từ người yêu lên vợ rồi" chứ không phản bác.

Midu và Harry Lu thường xuyên bị đồn
Midu và Harry Lu thường xuyên bị đồn "phim giả tình thật"

Thành Vũ

Không khí trước giờ G đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở TP.HCM: Midu quyết giật hoa cưới, Hòa Minzy và dàn sao Vbiz chuẩn bị đổ bộ

Không khí trước giờ G đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở TP.HCM: Midu quyết giật hoa cưới, Hòa Minzy và dàn sao Vbiz chuẩn bị đổ bộ

Dàn sao đang háo hức chuẩn bị đến chung vui với Puka và Gin Tuấn Kiệt trong ngày trọng đại.