Harry Lu trải lòng sau 7 năm gặp tai nạn huỷ dung: Ở Đài Loan lập nghiệp, buồn vì "đi chậm" hơn so với bạn bè trong giới

Tai nạn ở tuổi 25 của Harry Lu khiến nam diễn viên có giai đoạn gần như rơi vào tuyệt vọng.

Thời gian gần đây, cái tên Harry Lu bất ngờ nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội sau khi 1 đoạn clip cũ của nam diễn viên này viral trên mạng xã hội. Được biết, đây là 1 đoạn clip trong bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu ra mắt năm 2016 mà Harry Lu đóng chung cùng diễn viên Midu.

Đoạn clip "Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nà" của Harry Lu

Trong video, Harry Lu đã khiến mọi người phì cười vì câu "thả thính": "Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nè". Đoạn clip này đã được mọi người chia sẻ lại và ngay lập tức viral trên mạng xã hội.

Nhiều người cũng vô cùng tò mò về cuộc sống hiện tại của nam thần 1 thời sau nhiều năm vắng bóng.

Tai nạn nghiêm trọng ở tuổi 25 và 20 cuộc phẫu thuật tìm lại diện mạo

Nhắc đến Harry Lu người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh nam thần màn ảnh Việt. Từ khi còn là sinh viên Đại học, Harry Lu đã nổi tiếng là "hot boy" với vẻ ngoài cực kỳ điển trai. Năm 2013, Harry Lu trở thành cái tên cực hot trên mạng xã hội khi trở thành nam chính bộ phim Thần Tượng đóng cùng Hoàng Thuỳ Linh.

Thời điểm đó, Harry Lu và Hoàng Thuỳ Linh liên tục xuất hiện tin đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng xác thực về nghi vấn tình cảm.

 Harry Lu trải lòng sau 7 năm gặp tai nạn huỷ dung: Ở Đài Loan lập nghiệp, buồn vì

Sự nghiệp của Harry Lu bùng nổ hơn khi nam diễn viên tiếp tục đóng chính trong bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu đóng cùng Midu, Anh Tú... Vào thời điểm năm 2016, tên tuổi của Harry Lu "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội, hàng loạt hợp đồng quảng cáo đều mời chào chàng trai trẻ này.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì anh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng gây bất tỉnh vào ngày 25/2/2017. Toàn bộ gương mặt của nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề: Gãy xương mũi, xương mặt biến dạng, lệch khỏi vị trí ban đầu. Anh phải trải qua 60 giờ phẫu thuật rồi sau đó được đưa về Đài Loan (Trung Quốc) để tiếp tục điều trị. Theo chia sẻ, sau tai nạn gương mặt Harry Lu gần như biến dạng hoàn toàn.

 Harry Lu trải lòng sau 7 năm gặp tai nạn huỷ dung: Ở Đài Loan lập nghiệp, buồn vì

Sau đó, Harry Lu được gia đình đưa về Đài Loan để điều trị, phải chịu đựng hơn 20 ca mổ để tái tạo gương mặt. Nam diễn viên từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn: "Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại".

Giai đoạn đầu, Harry Lu không chỉ phải chịu những nỗi đau về thể xác mà còn là sự suy sụp về tinh thần. Từ 1 ngôi sao hàng đầu, với hàng loạt dự án đang chờ đợi, Harry Lu phải trải qua những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn với khuôn mặt không còn được như xưa của mình.

Phát triển sự nghiệp ở Đài Loan, buồn vì "thụt lùi"

Sau những cuộc phẫu thuật, Harry Lu dần lấy lại được diện mạo. Tuy không được như trước đây nhưng ngoại hình của nam diễn viên cũng đã khắc phục được phần nào. Có giai đoạn nam diễn viên dự định trở về Việt Nam để làm việc nhưng vì nhiều lý do lại vướng giai đoạn dịch bệnh nên cuối cùng lại để lỡ cơ duyên. Hiện tại Harry Lu đang làm việc và phát triển sự nghiệp ở Đài Loan và cũng gặt hái được những thành công nhất định

 Harry Lu trải lòng sau 7 năm gặp tai nạn huỷ dung: Ở Đài Loan lập nghiệp, buồn vì

Chia sẻ về ngày định mệnh ấy của 7 năm về trước, Harry Lu tâm sự: "Đã 7 năm rồi, chớp mắt cái thì cũng đã 7 năm. Lúc đó mình mới 25 tuổi, mọi thứ rất ok, không phải là tốt nhất nhưng thật ra rất vui và hạnh phúc. Sau thời gian hồi phục và chuẩn bị làm việc lại thì gặp covid. Lúc đó thì mình cũng cố gắng phát triển bên Đài Loan. Không biết có phải vì vaccine hoặt là sự cố năm ấy, thật ra bây giờ sức khoẻ cũng không được như hồi trước ( hay là tại mình già đi).

Buồn là có thật, nhưng các bạn hay nhắc đến hay inbox mình, nói là mình truyền cảm hứng cho họ rất nhiều, mình rất là lạc quan. Nhưng thật ra cái buồn là có thật, bạn bè mình nhiều ngươi thành công, nhiều người lập gia đình. Mình thì ở nguyên vị trí, thậm chí còn đi ngược lại nữa. May là mình cũng gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, mình được nhiều người nhớ đến và ủng hộ, nên mình vẫn còn động lực tiếp tục làm việc để cống hiến lại cho xã hội".

 Harry Lu trải lòng sau 7 năm gặp tai nạn huỷ dung: Ở Đài Loan lập nghiệp, buồn vì

Trước những chia sẻ của Harry Lu, fans hâm mộ của anh chàng đã để lại nhiều lời động viên và an ủi. Nhiều người cho biết họ sẵn sàng chờ đợi sự trở lại của Harry Lu. "Mỗi người có 1 cái đồng hồ riêng của bản thân, anh đừng so sánh anh của quá khứ hay hiện tại cùng ai hết. Có thể đối với anh, anh cảm thấy hiện tại chậm hơn mọi bạn bè, nhưng nếu nhìn kĩ những khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống, còn thở còn cống hiến còn cố gắng được là đã hơn rất nhiều người rồi. Anh cố lên; Cuối năm 2023 em mới xem bộ phim “4 Năm 2 Chàng 1 Tình yêu”. Thấy đẹp nên kiếm thì mới biết anh là người mà tiktok hay đăng nói đến 'Harry Lu đẹp trai'. Không ngờ là anh luôn, hồi đó em thấy nhiều người nhắc đến anh, làm video của anh nhưng em không biết. Rồi cũng biết được câu chuyện của anh từ sự cố năm ấy, thấy thương và ngưỡng mộ anh lắm. Anh thấy không, qua 7 năm nhưng vẫn sẽ có người nhớ đến anh, yêu quý anh. Hy vọng sẽ được xem một bộ phim của anh trong tương lai", chia sẻ của fans hâm mộ dành cho Harry Lu.

Trân Ni

Mỹ nam 9X trúng 'tiếng sét ái tình' với nữ đạo diễn U60, viết nên chuyện ngôn tình độc nhất showbiz

Mỹ nam 9X trúng "tiếng sét ái tình" với nữ đạo diễn U60, viết nên chuyện ngôn tình độc nhất showbiz

Cặp đôi chị em "đũa lệch" hơn kém 23 tuổi này đã vượt qua nhiều định kiến để bên nhau.