Cặp sao Việt ở "Lật mặt 7" vướng tin đồn phim giả tình thật, lộ cả clip ôm ấp nhau không rời

Những tương tác ngọt ngào từ trên phim đến hậu trường khiến khán giả nghi ngờ cặp sao "Lật mặt 7" này có mối quan hệ "trên tình bạn".

Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải vẫn đang là từ khóa gây sốt ngoài phòng vé. Nội dung phim không quá mới mẻ, các câu chuyện cũng được giải quyết một cách nhẹ nhàng nhưng Lật mặt 7 vẫn thành công trong việc chinh phục cảm xúc của khán giả. Xuyên suốt hành trình phim, có không ít những phân cảnh lấy đi nước mặt từ người xem.

Cặp sao Việt ở

Sức hút từ Lật Mặt 7 khiến dàn diễn viên trong phim được quan tâm hơn bao giờ hết. Trong số đó hiện có 2 cái tên nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Đó là Trần Kim Hải và Lê Thu, cặp đôi vào vai vợ chồng Sáu Tâm, con út của bà Hai. Dù thời lượng lên hình không nhiều do đất diễn phải chia đều cho quá nhiều diễn viên nhưng vợ chồng Sáu Tâm vẫn gây ấn tượng đậm nét với khán giả. Nếu Sáu Tâm là cậu út hiểu chuyện, rất thương mẹ thì Sáu Thy lại là nàng dâu đảm, dịu dàng và vô cùng lương thiện. Khác với vợ anh Hai Khôn, Sáu Thy khiến khán giả giả cảm thấy ấm lòng khi cô thực sự yêu thương mẹ chồng và muốn dành những thứ tốt đẹp cho bà dù bản thân không khá giả gì. 

Lê Thu và Kim Hải
Lê Thu và Kim Hải

Trên phim vào vai một cặp vợ chồng đầu ấp tay gối, vô cùng yêu thương nhau, ngoài đời, Kim Hải và Lê Thu cũng dính tin đồn phim giả tình thật khi có quá nhiều cử chỉ thân thiết. Xem những đoạn clip hậu trường do chính chủ đăng tải, khán giả được thấy những khoảnh khắc thậm chí còn tình tứ hơn cả trên phim.

Kim Hải chăm sóc Lê Thu vô cùng chu đáo, anh cũng là người dỗ dành, an ủi khi bạn diễn của mình gặp khó khăn trên trường quay. Xem clip Lê Thu ôm Kim Hải chặt cứng, Kim Hải cũng nắm tay bạn diễn không rời, nhiều người tin chắc giữa họ phải có mối quan hệ trên mức bạn bè đồng nghiệp. Khán giả cũng vô cùng ủng hộ cặp trai xinh gái đẹp này, mong họ thực sự được se duyên nhờ Lật mặt 7.

Kim Hải - Lê Thu ở hậu trường còn tình tứ hơn trên phim
Kim Hải an ủi, chăm sóc Lê Thu sau khi cô diễn một cảnh nặng cảm xúc
Cặp sao Việt ở
Kim Hải chăm sóc Lê Thu bằng những cử chỉ nhỏ
Kim Hải chăm sóc Lê Thu bằng những cử chỉ nhỏ

Nói thêm về cặp Kim Hải - Lê Thu, đây đều là những diễn viên trẻ được yêu thích bởi khả năng diễn xuất rất linh hoạt. Về Kim Hải, đây là lần thứ 2 anh đóng chính trong tác phẩm của Lý Hải, trước đó anh cũng có một vai diễn vô cùng xuất sắc ở Lật Mặt 6. Hai phần Lật Mặt chính là bước ngoặt để đời, giúp Kim Hải từ một diễn viên trẻ trở thành cái tên được đông đảo công chúng quan tâm. Trước hai bộ phim này, Kim Hải từng có một cơ hội cọ xát với phim điện ảnh, như một vai phụ trong tác phẩm đình đám Em Và Trịnh. Ngoài ra anh cũng tích lũy kinh nghiệm diễn xuất với những vai diễn trong khá nhiều web drama nổi tiếng.

Cặp sao Việt ở
Cặp sao Việt ở

Với Lê Thu, cô sinh năm 1996, từng giành ngôi vị Á khôi tại cuộc thi Duyên dáng Kiên Giang 2016. Năm 2019, cô ghi tên mình vào Top 5 Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Với lĩnh vực phim ảnh, Lê Thu tuy chưa có tác phẩm lớn nhưng cô đã từng giành quán quân Gương mặt điện ảnh 2023. Đây cũng là chương trình mà Lý Hải làm giám khảo, nhờ vậy nên Lê Thu với có cơ hội bén duyên với nam đạo diễn cũng như series Lật Mặt. Tuy vậy, cô vẫn phải trải qua 3 vòng casting mới thực sự chinh phục được Lý Hải và nhận về vai diễn Sáu Thy.

Đặc biệt, cũng chính chương trình Gương mặt điện ảnh đã là nơi Lê Thu gặp gỡ và quen biết Kim Hải. Bởi lẽ Kim Hải đã hỗ trợ Lê Thu trong vòng chung kết của cuộc thi. Mối lương duyên từ chương trình này sau đó lại có cơ hội đóng vợ chồng khiến khán giả càng kỳ vọng vào việc phim giả tình thật giữa hai người.

Cặp sao Việt ở
Cặp sao Việt ở

Nguồn ảnh: NSX

Lệ An

Phim ngôn tình gây bão toàn cầu liên tục vướng thị phi: Nữ chính bị đối xử bất công, nam chính lộ tin hẹn hò

Phim ngôn tình gây bão toàn cầu liên tục vướng thị phi: Nữ chính bị đối xử bất công, nam chính lộ tin hẹn hò

Bộ phim ngôn tình này thu hút đông đảo khán giả nhưng cũng kéo theo hàng loạt drama bên lề.