Cặp vợ chồng hot TikToker 84 triệu lượt thích: Làm clip vì đam mê, là chủ của chuỗi 7 nhà hàng tại nước ngoài

Cả 2 đều kinh doanh riêng cho đến khi về chung nhà thì mở thương hiệu chung.

Trox và Lacci là cặp đôi rất được yêu thích trên TikTok. Nội dung các clip xoay quanh màn troll nhau, cuộc sống đời thường hàng ngày vui vẻ hài hước, kênh Troxlacci hút 2,2 triệu người follow, 84 triệu lượt thích.

Trox tên thật là Nguyễn Minh Hoàng, sinh năm 1993. Anh sinh ra và lớn lên ở Nga, mới về Việt Nam vài năm gần đây. Vợ Trox là Lacci, tên thật là Trịnh Minh Trang, cô nàng góp phần thành công không nhỏ làm nên độ viral cho các clip.

Cặp đôi đã có 10 năm đồng hành bên nhau
Cặp đôi đã có 10 năm đồng hành bên nhau

Mặc dù rất nổi tiếng trên các nền tảng MXH nhưng công việc chính của cặp đôi này là quản lý chuỗi nhà hàng món ăn Việt tại Nga. Ít ai biết rằng để có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc như hiện tại cặp đôi cũng từng trải qua giai đoạn đấu tranh dữ dội với gia đình để được ở bên nhau.

Lacci cho biết, ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cô gặp Trox trong dịp sinh nhật của hot TikToker Phong Đạt, cô đã không có bất cứ ấn tượng gì về anh chàng Trox cả. Lúc ấy, chàng trai này khá gầy và hoàn toàn không phải hình mẫu lý tưởng của Lacci.

Thế nhưng, mối nhân duyên của cả hai đã được "ông tơ, bà nguyệt" se lại một cách đầy khéo léo khi gia đình Lacci chuyển tới làm hàng xóm nhà Trox. Lửa gần rơm, sau nhiều lần cả hai tiếp xúc và trở thành đôi bạn thân không thể tách rời. Hài hước là cô bạn Lacci rất nhiệt tình chuyên đi tìm bạn gái cho Trox. Nhưng chẳng ai ngờ, giới thiệu hết cô này đến cô khác Trox lại chỉ “ưng” bà mối.

2014 là dấu mốc đáng nhớ khi “2 đứa từ bạn thân thành người yêu, từ cậu - tớ sang anh - em”.

Cặp đôi có rất nhiều clip viral trên MXH
Cặp đôi có rất nhiều clip viral trên MXH

Khi bắt đầu yêu nhau thì cặp đôi bị gia đình ngăn cấm. Hẹn hò họ cũng phải chọn chỗ ít người để tránh chạm mặt người quen. Ảnh chụp chung Trox cũng không dám đăng.

Lacci chia sẻ: “Mình lưu tên anh trong điện thoại bằng tên một cô bạn gái. Lúc đấy khó khăn nhiều nhưng lại nghĩ khi cả hai đứa có chung bí mật với nhau thì lại càng làm mối quan hệ gắn bó hơn. Cảm giác kiểu có chuyện chỉ hai người biết, hai người hiểu. Yêu lâu lâu rồi thì không giấu được nữa, dần dần hai gia đình đã chấp nhận tình yêu này. Cái kết là đến năm thứ 4, bố lại còn giục cưới luôn nữa”.

Tuy quyết tâm bên nhau nhưng cũng không phải không có sóng gió. Năm 2017 họ mới chính thức quay lại sau 3 tháng chia tay.

Cặp vợ chồng hot TikToker 84 triệu lượt thích: Làm clip vì đam mê, là chủ của chuỗi 7 nhà hàng tại nước ngoài

Tình yêu của cặp đôi toàn là điều đặc biệt, cũng không có màn về ra mắt vì đã là hàng xóm từ lâu. Bất ngờ hơn cả là sau khi về làm dâu, Lacci được mẹ chồng rất cưng chiều, tâm lý.

Trox và Lacci đúng chuẩn cặp đôi cùng tiến, vì tình yêu mà giúp nhau đi lên. Họ bắt đầu khởi nghiệp từ khá sớm. Cả 2 đều kinh doanh riêng cho đến khi về chung nhà thì mở thương hiệu chung. Thương hiệu Hochupho của vợ chồng trẻ đã có đến 7 chi nhánh tại Nga.

Có lẽ vì xuất phát từ bạn thân nên cặp đôi rất tâm đầu ý hợp. Diễn trên các clip là thế nhưng Lacci vẫn luôn tôn trọng và chiều chồng.

Từ ngày về Việt Nam, Trox và Lacci cũng gặt hái được nhiều thành quả, đặc biệt trong lĩnh vực content creator. 
Từ ngày về Việt Nam, Trox và Lacci cũng gặt hái được nhiều thành quả, đặc biệt trong lĩnh vực content creator. 

Từ ngày về Việt Nam, Trox và Lacci cũng gặt hái được nhiều thành quả, đặc biệt trong lĩnh vực content creator. Hiện tại, cặp đôi đã có 10 năm đồng hành cùng nhau.

Ông chồng đáng yêu thi thoảng phát “cẩu lương” trên facebook: “10 năm vẫn 1 ánh mắt, 10 năm vẫn cái nắm tay thật chắc”, “Trong ngôn ngữ yêu của tụi mình, không có từ chán trong suốt 10 năm qua”…

Lacci đã làm mẹ của 2 con nhưng cô nàng sở hữu body chữ S quyến rũ. Cặp vợ chồng này chính là minh chứng cho nhận định: Trong tim luôn có nhau thì dù đang yêu hay đã cưới đều ngọt ngào. Năm 2023 đánh dấu rất nhiều chuyến du lịch đáng nhớ của Trox và Lacci vì thời yêu nhau họ không có nhiều cơ hội.

Chắc chắn sẽ còn nhiều chặng 10 năm nữa của cặp vợ chồng đáng yêu này!

VV

TikToker gần 900.000 lượt follow nói 'Sài Gòn là nơi lý tưởng cho tội phạm hoạt động': Dân mạng khẩu chiến, cơ quan chức năng vào cuộc

TikToker gần 900.000 lượt follow nói "Sài Gòn là nơi lý tưởng cho tội phạm hoạt động": Dân mạng khẩu chiến, cơ quan chức năng vào cuộc

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM vào cuộc điều tra đoạn clip có nội dung phân biệt vùng miền của TikToker Nhật Hải Biết Tuốt.