CĐV Thái Lan chúc mừng đội tuyển Việt Nam: "Nhà vua của Đông Nam Á xứng đáng đi tiếp"

Các CĐV Malaysia cũng dành những bình luận khen ngợi tuyển Việt Nam trên trang mạng xã hội gần 1,7 triệu lượt theo dõi.

Trên mạng xã hội, các CĐV Thái Lan bày tỏ sự chán nản khi "Voi chiến" thất bại 0-1 trước Malaysia và kết thúc Vòng loại thứ hai của World Cup 2022 khu vực châu Á với vị trí áp chót. Đồng thời một số CĐV chúc mừng tuyển Việt Nam với thành tích lịch sử.

"Nhà vua của Đông Nam Á xứng đáng đi tiếp", CĐV Pongsathon Gle Chansawang bình luận. CĐV Oak Janewut nhấn mạnh: "Việt Nam là nhà vô địch của SEA Games, vô địch AFF Cup, vào tứ kết Asian Cup và là đội Đông Nam Á duy nhất vào vòng loại thứ ba của World Cup. Hãy chấp nhận, Việt Nam xứng đáng là số một của Đông Nam Á".

CĐV Thái Lan chúc mừng đội tuyển Việt Nam:

CĐV Panda Lisa chia sẻ: "Việt Nam là nhà vua mới của Đông Nam Á. Chúng ta chỉ thua trước UAE và Malaysia. Cũng không tệ".

Trước UAE, Việt Nam bị dẫn 0-3 sau 50 phút nhưng vẫn thi đấu kiên trì tới phút chót và rút ngắn tỷ số xuống 2-3 nhờ các pha lập công của Tiến Linh và Minh Vương. Kết quả này giúp thầy trò Park Hang-seo đi tiếp vào vòng loại thứ ba của World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất,

Thái Lan dù đứng áp chót bảng G nhưng vẫn giành vé dự vòng loại thứ ba của Asian Cup cùng Malaysia.

Thanh Mai

Chợ truyền thống giảm sức mua tới 80%, nhiều gian hàng khốn đốn vì vắng khách

Chợ truyền thống giảm sức mua tới 80%, nhiều gian hàng khốn đốn vì vắng khách

Các chợ Tân Định, Xóm Mới (Gò Vấp), Phạm Văn Hai (Tân Bình), Hòa Bình (quận 5) đều khá ảm đạm, nhiều gian hàng đóng cửa.