Chi cả tỷ đồng chụp ảnh cưới, cặp đôi lập kỷ lục sở hữu "bộ ảnh cưới có nhiều concept nhất Việt Nam"

Nhiều người trong nghề nhẩm tính chi phí thực hiện lên đến cả tỷ đồng, nhưng anh Cường nói không đặt nặng chuyện tiền bạc.

Anh Triệu Mạnh Cường ở quận Ba Đình đã lập kỷ lục khi thực hiện bộ ảnh cưới với 100 concept khác nhau để kỷ niệm 10 năm kết hôn. Được biết, vợ chồng anh Mạnh Cường mất hơn 2.300 giờ chụp với 50 người hỗ trợ.

Anh chia sẻ ý tưởng chụp ảnh cưới với 100 phong cách khác nhau đã ấp ủ nhiều năm nhưng chưa thể thực hiện vì công việc bận rộn. Tháng 2/2021, nhiếp ảnh gia ngỏ ý chụp ảnh cùng vợ.

Chi cả tỷ đồng chụp ảnh cưới, cặp đôi lập kỷ lục sở hữu

Vợ chồng anh đã phải chuẩn bị hàng trăm đạo cụ, phục trang, hoa cưới cho đến phông nền theo từng concept. Cô dâu Phương Thảo phải thay 100 chiếc váy, dùng hơn 130 phụ kiện như vương miện, trâm cài tóc, mũ, nón, găng tay...

Chi cả tỷ đồng chụp ảnh cưới, cặp đôi lập kỷ lục sở hữu

Các buổi chụp thường bắt đầu từ 6h đến 23h. Trung bình mỗi ngày thực hiện từ hai đến năm concept. Để ảnh thêm sinh động, anh Cường thuê ôtô cổ, đặt mua hàng nghìn bông hoa nhập ngoại, cỏ tươi, bóng bay để trang trí.

"Nhưng con số này mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Đó là 100 khoảnh khắc hạnh phúc, khó khăn mà vợ chồng tôi cùng nhau vượt qua. Muốn bù đắp cho vợ sau những năm tháng làm hậu phương vững chắc, tôi đã cố gắng thực hiện", nam nhiếp ảnh gia nói.

Khi chia sẻ về ý tưởng này, anh Cường nhận không ít ý kiến trái chiều. Người cho rằng chơi ngông, thích nổi tiếng, người lại nói yêu cầu vượt quá sức sáng tạo của một studio đơn lẻ.

Sau 2.368 giờ chụp, bộ ảnh cưới với khoảng 1.500 bức ảnh hoàn thiện. 

Với số lượng ảnh và phong cách chụp đa dạng, tháng 6/2021, anh Mạnh Cường và vợ lập kỷ lục quốc gia về "cặp đôi sáng tạo và sở hữu bộ ảnh cưới có nhiều concept nhất Việt Nam". 

Thanh Mai

Mẹ bỉm sữa sập bẫy chiêu trò tuyển công tác viên 'chốt đơn' cho sàn thương mại điện tử

Mẹ bỉm sữa sập bẫy chiêu trò tuyển công tác viên "chốt đơn" cho sàn thương mại điện tử

Đối tượng lừa đảo thường có các chiêu trò như lợi dụng uy tín của các sàn thương mại điện tử để lấy lòng tin của cộng tác viên.