Chi Pu mang nhạc Việt lên sân khấu Trung Quốc: Song ca cùng nam thần ngôn tình, hát thế nào mà khiến fan "ôm tim"?

Chi Pu tiếp tục có sân khấu đáng chú ý trên sóng đài Hồ Nam (Trung Quốc) dịp năm mới.

Tối 3/2, sân khấu của Chi Pu tại Gala Xuân Vãn của đài Hồ Nam chính thức diễn ra thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Một lần nữa, Chi Pu thể hiện sức ảnh hưởng ở đất nước tỷ dân khi tham gia chương trình năm mới có sự góp mặt của loạt tên tuổi nổi tiếng như La Vân Hi, Vương Tinh Việt, Trương Nghệ Hưng, Hứa Ngụy Châu, Đàm Tùng Vận... Là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia, Chi Pu khiến fan nức lòng vì một lần nữa mang nhạc Việt lên sóng đài truyền hình nước bạn. Tại đây, Chi Pu mang đến ca khúc Cứ Chill Thôi phiên bản tiếng Trung.

Chi Pu biểu diễn cùng Vương Tâm Lăng tại Gala Xuân Vãn

Chi Pu song ca nhạc Việt cùng Trương Đông Lương - nam thần ngôn tình người từng đóng cặp với Vương Tâm Lăng trong phim thần tượng Đài Loan nổi tiếng một thời, Tình Cờ. Chi Pu và Vương Tâm Lăng cùng tham gia Đạp Gió 2023 nhưng chưa có cơ hội hợp tác. Giọng ca Đoá Hoa Hồng cuối cùng lại song ca với bạn diễn một thời của Vương Tâm Lăng làm fan theo dõi cực thích thú bởi mối duyên kì lạ. 

Chi Pu mang nhạc Việt lên sân khấu Trung Quốc: Song ca cùng nam thần ngôn tình, hát thế nào mà khiến fan
Visual Chi Pu gây sốt
Visual Chi Pu gây sốt

Visual ngọt ngào, trẻ trung của Chi Pu gây sốt MXH sau khi màn trình diễn được phát sóng. Đứng cạnh nam thần ngôn tình, giọng ca Đoá Hoa Hồng cực kì tươi tắn và thần thái. Màn trình diễn được kết hợp cả phần MV quay dựng chỉn chu cùng sân khấu kết hợp vũ đạo. Cứ Chill Thôi phiên bản tiếng Trung được remix giai điệu mới cực vui tươi, hợp không khí đón xuân năm mới. 

Chi Pu vừa hát vừa thực hiện vũ đạo cùng Trương Đông Lương
Chi Pu vừa hát vừa thực hiện vũ đạo cùng Trương Đông Lương
Bản phối đáng yêu giúp giọng hát Chi Pu được dân tình khen ngợi
Bản phối đáng yêu giúp giọng hát Chi Pu được dân tình khen ngợi

Chi Pu thể hiện khả năng hát tiếng Trung ngày càng hoàn thiện. Kết hợp với kỹ năng biểu diễn, sân khấu của Chi Pu và Trương Đông Lương lại Gala Xuân Vãn nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Bản phối vui nhộn, đáng yêu, giọng hát của Chi Pu được fan nhận xét là ngày càng ngọt ngào, khiến dân tình "ôm tim". 

Tuyết Hiền

Chi Pu khiến MXH “há hốc' với cú xoay mình đẳng cấp, netizen khẳng định xem 100 lần vẫn “u mê không lối thoát'

Chi Pu khiến MXH “há hốc" với cú xoay mình đẳng cấp, netizen khẳng định xem 100 lần vẫn “u mê không lối thoát"

Chi Pu đã có màn trình diễn xuất thần gây nhiều choáng ngợp tại Gala WeChoice Awards 2023.