VĐV Trần Thị Thanh Thuý, Kiaya GAM và team Hoả Lò "áp đảo" cả MCK lẫn Chi Pu trên đường đua vote nóng nhất hiện tại

Những nhân tố "bí ẩn" có phần “áp đảo” các đề cử trong lĩnh vực giải trí tại WeChoice Awards 2023 là ai?

Cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2023. Chỉ sau 2 ngày khởi động, không khí kêu gọi bình chọn đã thực sự sôi nổi, tạo ra một “cuộc đua” vote khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”. Những con số nhảy liên tục, vị trí trong các hạng mục đề cử cũng có nhiều sự thay đổi dựa vào số lượng khán giả, độc giả bình chọn cho nhân vật, câu chuyện truyền cảm hứng. 

Đặc biệt, một trong những điều ấn tượng nhất tại WeChoice Awards 2023 chính là nhiều nhân tố Gen Z Area đã vượt lên một cách bứt phá, “áp đảo” cả những gương mặt nổi cộm trong giới giải trí. Không chỉ tạo ra một cuộc đua gay cấn, nhiều đề cử còn lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội vì quá hot. 

Thế trận vẫn đang xoay vòng liên tục và không gì là không thể tại WeChoice Awards 2023 - Dám đam mê Dám rực rỡ. Hãy bình chọn cho những đề cử mà bạn cho là xứng đáng tại wechoice.vn nhé! 

KIAYA (GAM ESPORT) 

Có thể nói, Kiaya (tên thật Trần Duy Sang, sinh năm 2001, TP.HCM) là một trong những nhân tố “cực chiến” tại WeChoice Awards 2023. Chàng game thủ hiện đang đứng đầu về số lượng bình chọn trong hạng mục Z-Face: Gương mặt Gen Z nổi bật. Theo cập nhật hiện tại, lượng vote của Kiaya đang nhiều gấp 3 lần so với Jenny Huỳnh - hot YouTuber triệu view nổi tiếng đông fan. 

Không những vậy, Kiaya cũng đang“phá đảo" đường đua vote tại WeChoice Awards 2023, bỏ xa mọi đối thủ. Con số bình chọn cho chàng game thủ trẻ tuổi này cũng “vượt mặt” rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ khác trong lĩnh vực giải trí. 

Kiaya sở hữu lượng bình chọn
Kiaya sở hữu lượng bình chọn "khủng" tại WeChoice Awards 2023
Câu chuyện của anh chàng game thủ sinh năm 2001 này truyền cảm hứng cho rất nhiều người
Câu chuyện của anh chàng game thủ sinh năm 2001 này truyền cảm hứng cho rất nhiều người

Cho những ai chưa biết, với cộng đồng LMHT Việt Nam, Kiaya chính là người được mệnh danh là "Chiến thần" ở khu vực đường trên, là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất và là biểu tượng của GAM Esports. Không chỉ giành nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực của mình, câu chuyện Kiaya từ một cậu bé phải bỏ dở việc học, sức khỏe rất yếu đến dấu ấn rực rỡ như hiện tại cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Hãy bình chọn cho Kiaya TẠI ĐÂY

ĐỘI NGŨ TRUYỀN THÔNG CỦA DI TÍCH NHÀ TÙ HOẢ LÒ 

Đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hoả Lò được gọi là “hiện tượng” của WeChoice Awards 2023. Bởi nếu ai đã lỡ mê mẩn những content hóm hỉnh, duyên dáng và mang đậm tính lịch sử, lòng yêu nước của Team Hoả Lò hẳn đều tò mò đội ngũ đứng sau. Tuy nhiên dù là 1 trong 23 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng nhưng Đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hoả Lò vẫn quyết định giấu mặt khiến cộng đồng mạng càng thêm phấn khích, thích thú. 

Dù giấu mặt, giấu tên, nhưng cũng không thể làm giảm độ hot của Đội ngũ Truyền thông của Di tích Nhà tù Hoả Lò. Những gương mặt trẻ dám làm mới, dám sáng tạo khi kể những câu chuyện lịch sử và lan tỏa niềm tự hào đến với mọi thế hệ người Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích với số lượng vote tăng liên tục hàng giờ. 

Càng bất ngờ hơn nữa khi Team Hoả Lò chính thức "vượt mặt" MCK - người từng thống trị đến 5 đề cử WeChoice Awards để đứng đầu trong 23 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards. Đây quả là cuộc “so kè vote” căng thẳng nhất từ trước đến nay tại WeChoice Awards. 

Team Hoả Lò
Team Hoả Lò "vượt mặt" MCK, giữ vị trí đầu trong 23 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng

Hãy bình chọn cho Đội ngũ Truyền thông của Di tích Nhà tù Hoả Lò TẠI ĐÂY

VĐV TRẦN THỊ THANH THUÝ 

Vận động viên bóng chuyền Trần Thị Thanh Thuý (sinh năm 1997) là nhân tố tiếp theo bứt phá ngoạn mục về số lượng bình chọn. Nữ VĐV hiện đang dẫn đầu đề cử hạng mục Z Go Global - Gương mặt Gen Z vươn ra thế giới tại Wechoice Awards 2023. 

Trong hạng mục này chỉ có duy nhất Thanh Thuý là vận động viên. "Khủng long" 1m93 của bóng chuyền nữ Việt Nam đối đầu trực diện với toàn các gương mặt nổi tiếng trong "trận đấu" Wechoice Awards như rapper tlinh, người mẫu Dahan Phương Oanh, KOC Call Me Duy…Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Thuý đang có hơn 18k lượt bình chọn. Đây là con số gấp đôi với lượt bình chọn của rapper tlinh và bỏ xa các “đối thủ” khác trong top 10. 

VĐV bóng chuyền Trần Thị Thanh Thuý bỏ xa các
VĐV bóng chuyền Trần Thị Thanh Thuý bỏ xa các "đối thủ" về số lượng vote
VĐV Trần Thị Thanh Thuý, Kiaya GAM và team Hoả Lò

Kể từ khi cổng bình chọn mở trên hệ thống, người hâm mộ của đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã tích cực kêu gọi bình chọn. Đặc biệt theo chia sẻ của các admin trang FC Trần Thị Thanh Thuý các bạn fan rất vui khi thần tượng của mình lọt vào đề cử, tất cả mọi người đều mong muốn Thanh Thuý đã đạt được danh hiệu sau một năm nỗ lực cống hiến của mình.

Hãy bình chọn cho VĐV Trần Thị Thanh Thuý TẠI ĐÂY

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

VĐV Trần Thị Thanh Thuý, Kiaya GAM và team Hoả Lò

Trúc Hà/ Thiết kế: Minh Trang

WeChoice Awards 2023 ngay lúc này: Gần 10.000 đề cử từ cộng đồng, loạt Fanpage dậy sóng với thông điệp “dám làm”, ghi nhận những điều ấn tượng!

WeChoice Awards 2023 ngay lúc này: Gần 10.000 đề cử từ cộng đồng, loạt Fanpage dậy sóng với thông điệp “dám làm”, ghi nhận những điều ấn tượng!

Chỉ trong giai đoạn đầu, WeChoice Awards liên tiếp chứng kiến những cột mốc ấn tượng, cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của tinh thần “Dám đam mê Dám rực rỡ".