Chỉ sau 10 ngày phát động, WeChoice Awards 2023 đã nhận về gần 7.000 đề cử truyền cảm hứng từ độc giả!

Hãy tiếp tục cùng WeChoice Awards 2023 lan toả những câu chuyện truyền cảm hứng rực rỡ nhất trong năm vừa qua!

Khởi nguồn từ một giấc mơ nhỏ, WeChoice Awards đã thu hút những người đồng hành có chung lý tưởng, chung nhiệt huyết để tiếp nối dài chuyến phiêu lưu, lan tỏa, tôn vinh những tinh thần sống tích cực. Đó cũng chính là lý do để WeChoice Awards mùa thứ 8 chính thức quay trở lại. Với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 sẽ là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Và chỉ mới ở giai đoạn đầu tiên - giai đoạn độc giả gửi đề cử nhưng WeChoice Awards 2023 đã chứng minh được sức lan tỏa rộng khắp. 

Cổng đề cử chính thức được mở tại wechoice.vn từ ngày 18/12, tính đến hiện tại sau 10 ngày đã có gần 7.000 đề cử truyền cảm hứng được độc giả gửi tới WeChoice Awards. Con số ấn tượng này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng với giải thưởng, là nguồn động lực để WeChoice Awards 2023 thêm vững bước trên hành trình lan toả những nguồn cảm hứng giá trị. 

Chỉ sau 10 ngày phát động, WeChoice Awards 2023 đã nhận về gần 7.000 đề cử truyền cảm hứng từ độc giả!

Độc giả có thể gửi các đề cử ở 5 hạng mục lớn, bao gồm: Nhân vật truyền cảm hứng, Giải trí, Gen Z Area, Đơn vị vươn mình rực rỡ và Sự kiện của năm. Cổng đề cử được mở từ ngày 18/12 đến 23h59 ngày 07/01/2024. Hãy tiếp tục gửi đề cử của bạn về WeChoice Awards 2023, đừng bỏ lỡ cơ hội vinh danh những điều xứng đáng! 

Số lượng đề cử của độc giả và tham vấn của Hội đồng thẩm định ở giai đoạn này sẽ là căn cứ để BTC lựa chọn các đề cử chính thức có mặt trong vòng bình chọn.

Chỉ sau 10 ngày phát động, WeChoice Awards 2023 đã nhận về gần 7.000 đề cử truyền cảm hứng từ độc giả!

Cùng điểm lại những hạng mục giải thưởng của WeChoice Awards 2023 - Dám đam mê Dám rực rỡ:

1. Hạng mục NHÂN VẬT TRUYỀN CẢM HỨNG

Đây là những nhân vật có câu chuyện truyền cảm hứng và hành trình theo đuổi một giấc mơ to lớn hơn chính bản thân họ một cách thật rực rỡ. Năm 2023 vừa qua, đã có không ít giấc mơ lớn dần đạt được bởi tinh thần dám sống và hành động với đam mê, dám nỗ lực đi tới để theo đuổi khát vọng của mình. Họ là những đại diện cho tinh thần "Dám đam mê Dám rực rỡ" của WeChoice Awards 2023, bao gồm các hạng mục:

- 5 Đại sứ truyền cảm hứng do Hội Đồng Thẩm Định lựa chọn 

- 10 Nhân vật truyền cảm hứng do Cộng Đồng bình chọn

Hãy gửi đề cử cho Hạng mục NHÂN VẬT TRUYỀN CẢM HỨNG tại đây.

2. Hạng mục GIẢI TRÍ

Năm 2023 đánh dấu nhiều bước chuyển mình của các nghệ sĩ Việt với những thành tích rực rỡ trong sự nghiệp. Hạng mục Giải Trí sẽ là nơi tôn vinh những nghệ sĩ đã cống hiến hết mình với những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu và tâm huyết, được khán giả nhiệt tình đón nhận.

Hãy tiếp tục gửi đề cử cho các hạng mục:

- Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá: Ca sĩ/ rapper có hoạt động nổi bật, ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng, được khán giả yêu thích trong năm 2023. 

- Rising Artist: Một thế hệ nghệ sĩ mới, trẻ, chất và đầy sự bất ngờ, những gương mặt là tương lai rực rỡ của làng giải trí Việt. 

- E.P/ Album của năm: Xu hướng E.P/ Album đang nở rộ tại thị trường nhạc Việt và đây là những sản phẩm gây ấn tượng mạnh và có mức độ lan tỏa cao nhất. 

- Liveshow/ Concert của năm: Tôn vinh không gian âm nhạc mang đậm tính cá nhân của nghệ sĩ Việt, đầu tư công phu, kết hợp giữa nghệ thuật và giải trí, được khán giả đón nhận. 

- Màn kết hợp bùng nổ: Những màn kết hợp đầy bất ngờ tạo ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng, góp phần tạo nên bức tranh đa sắc màu cho nhạc Việt 2023. 

- Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật: Những nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như điện ảnh, thời trang, TVShow,… có dấu ấn và thành công  đột phá, thăng hạng hình ảnh trong năm 2023. 

- Phim điện ảnh của năm: Một năm rực rỡ của điện ảnh Việt với nhiều bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao, có chất lượng và viral trên MXH, đem lại tín hiệu đáng mừng sau những năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

- Phim truyền hình của năm: Phim truyền hình Việt năm 2023 phát triển đa dạng về thể loại, với không ít những tác phẩm chất lượng ghi nhận rating cao trên các nền tảng phát hành, tạo mức độ thảo luận lớn trên mạng xã hội. 

- TVShow của năm: Một năm bùng nổ của nhiều tân binh trong mảng show truyền hình thực tế: format khác biệt, sáng tạo trong kịch bản, mới mẻ trong concept, kỷ lục về rating. 

- The New Producer: Thế hệ nhà sản xuất âm nhạc trẻ và tài năng, mang đến diện mạo mới cho thị trường nhạc Việt. 

- Ca khúc của năm: Những bài hát có sức ảnh hưởng, tạo xu hướng, có lượt streaming đa nền tảng cao và phủ sóng khắp mạng xã hội.

Hãy gửi đề cử cho Hạng mục GIẢI TRÍ tại đây.

Chỉ sau 10 ngày phát động, WeChoice Awards 2023 đã nhận về gần 7.000 đề cử truyền cảm hứng từ độc giả!

3. Hạng mục GEN Z AREA

Năm vừa qua, chúng ta được chứng kiến tài năng của thế hệ Gen Z Việt Nam trải dài ở nhiều lĩnh vực dong buồm ra biển khơi với niềm khát khao chinh phục những giấc mơ lớn.

Họ là những người không chịu gói gọn giấc mơ của mình trong lằn ranh đất nước, mà bắt đầu nghĩ về những hành trình "điên rồ" hơn - để đưa một hình ảnh thật khác về Việt Nam đến bạn bè khắp thế giới. Điểm chung của họ chính là sự quyết tâm theo đuổi đam mê, cá tính cùng sức ảnh hưởng tích cực đến hàng triệu người trẻ.

Đừng quên dành những đề cử của mình gửi đến các nhóm đề cử:

- Z-Face - Gương Mặt Gen Z Nổi Bật: Những gương mặt Gen Z Việt, trải dài ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề, platform. Điểm chung của họ chính là sự quyết tâm theo đuổi đam mê, cá tính không lẫn vào đâu được cùng sức ảnh hưởng tích cực đến hàng triệu người trẻ. 

- Z-Team - Nhóm Gen Z Tài Năng: Những đội nhóm tài năng trên các lĩnh vực sáng tạo, cộng đồng, sự kiện, giải trí mà ai ai cũng biết, có sức ảnh hướng lớn đến cộng đồng người trẻ tại Việt Nam. 

- Z-KOC - Gương Mặt KOC Gen Z Tiềm Năng: Những gương mặt KOC Gen Z đầy tiềm năng, ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam. 

- Z-Project - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng: Dự án trẻ có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. 

- Z-Slang - Cụm Từ Lóng Của Năm: Cụm từ, câu nói viral tạo xu hướng và được Gen Z yêu thích nhất trong năm 2023. 

- Z Go Global - Gen Z Vươn Ra Thế Giới: Những đại diện Gen Z dám đam mê, dám bước chân ra thế giới và tạo ra những dấu ấn rực rỡ. 

- Z-Local Brand - Local Brand Được Giới Trẻ Yêu Thích: Những thương hiệu thời trang/làm đẹp có doanh thu khủng được giới trẻ yêu thích nhất năm. 

- Z-Eatery & Coffee - Không Gian Ẩm Thực Được Giới Trẻ Yêu Thích: Top 10 không gian ẩm thực được giới trẻ yêu thích nhất. 

- Z-Nightlife Spot - Không Gian Phản Ánh Văn Hoá Giải Trí Về Đêm: Top 5 không gian phản ánh văn hoá giải trí về đêm của người trẻ Việt. 

- Z-Space - Không Gian Văn Hoá Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng: Top 5 không gian văn hoá nghệ thuật truyền cảm hứng cho giới trẻ trong năm 2023.

Hãy gửi đề cử cho Hạng mục GEN Z AREA tại đây.

4. Hạng mục ĐƠN VỊ VƯƠN MÌNH RỰC RỠ

2023 là một năm khó khăn kinh tế, doanh nghiệp là xương sống của nền kinh tế, góp phần lớn vào an sinh xã hội, tạo việc làm cho người lao động. Trong thời kỳ này, các doanh nghiệp, Startup phải tìm hướng đi mới để vượt qua mọi khó khăn rào cản. Giải thưởng tôn vinh các đơn vị đã nỗ lực vươn lên, thay đổi để duy trì và phát triển các hoạt động của họ.

Hãy gửi đề cử cho Hạng mục ĐƠN VỊ VƯƠN MÌNH RỰC RỠ tại đây.

5. Hạng mục SỰ KIỆN CỦA NĂM

Đây là hạng mục dành cho Top 3 sự kiện làm thay đổi góc nhìn không chỉ của người Việt mà cả bạn bè quốc tế về một Việt Nam không ngừng nỗ lực đổi mới và vươn mình rực rỡ.

Hãy đề cử cho Hạng mục SỰ KIỆN CỦA NĂM tại đây.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23h59 ngày 07/01/2024.

Chỉ sau 10 ngày phát động, WeChoice Awards 2023 đã nhận về gần 7.000 đề cử truyền cảm hứng từ độc giả!

Hải My/ Thiết kế: Trường Dương

Phiêu lưu khắp thế giới cho thỏa đam mê nhưng 'sợ mẹ lo', người đàn ông có cách trấn an cực ấm áp ai thấy cũng rưng rưng xúc động

Phiêu lưu khắp thế giới cho thỏa đam mê nhưng "sợ mẹ lo", người đàn ông có cách trấn an cực ấm áp ai thấy cũng rưng rưng xúc động

Một người đàn ông đam mê xê dịch đã trở nên nổi tiếng nhờ cách trấn an mẹ mình trong chuyến phiêu lưu khắp thế giới.