Chia tay bạn trai, cô gái mạnh dạn "đòi quà", con số lên đến hàng chục tỷ đồng 

Muốn giành lại "tình phí" hậu chia tay, cô gái bị bạn trai cũ tố ngược. 

Cô nàng họ Li, sống tại Bắc Kinh (Trung Quốc) năm 2019 có duyên gặp gỡ với một tài xế taxi họ Deng và nhanh chóng đi đến hẹn hò. Trong hai năm yêu đương, cô Li không tiếc, thường xuyên mua những món đồ xa xỉ như giày thể thao và túi xách cho bạn trai, đồng thời chuyển khoản 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6 tỷ đồng) vào tài khoản ngân hàng của Deng. Tổng số tiền và "tình phí" lên tới 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỷ đồng). Đàng gái cho biết, người yêu hay gợi ý mua quà và phải tặng tiền nếu cô muốn tiếp tục mối quan hệ này. 

Hết lòng vì người yêu song Li lại rơi vào tình trạng ngỡ ngàng, bật ngửa khi phát hiện bạn trai mình đang sống cùng một phụ nữ khác. Quyết tâm chấm dứt mối quan hệ độc hại này, cô nàng mạnh dạn đòi hết số tiền và quà trong thời gian yêu. Trước động thái từ bạn gái cũ, anh Deng phản ứng tiêu cực, thậm chí là hành hung dã man. Kết quả, cô phải đâm đơn kiện, tố cáo bạn trai cũ.

Chia tay bạn trai, cô gái mạnh dạn

Bị réo tên, Deng khẳng định cặp đôi từng có tài khoản ngân hàng chung và số tiền này được tiêu chung. Còn chuyện quà cáp, anh hé lộ một số đồ chỉ được sử dụng khi họ ở bên nhau mà thôi. Anh im lặng trước những cáo buộc bạo lực. Người này thậm chí tố ngược cô Li đã quấy rối mình trong thời gian dài trước truyền thông. 

Hiện câu chuyện này vẫn là đề tài được bàn tán rộng khắp trên mạng xã hội xứ Trung. Cộng đồng mạng cho rằng các cặp đôi nên thận trọng về tiền bạc, để tránh vướng phải những rắc rối không mong muốn. 

Hoàng Dương

Sau tuổi 40, phụ nữ thuộc 3 con giáp này rước phúc lành vào cửa, tiền bạc lẫn tình yêu đều viên mãn

Sau tuổi 40, phụ nữ thuộc 3 con giáp này rước phúc lành vào cửa, tiền bạc lẫn tình yêu đều viên mãn

Phụ nữ thuộc con giáp này sẽ gặp phước lành khi bước đến trung vận.