Chính phủ họp với TP.HCM, Bình Dương về vấn đề lương thực cho người dân

Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại điểm cầu trụ sở Chính phủ và trụ sở UBND TP.HCM và tỉnh Bình Dương.

Hội nghị trực tuyến bàn về phương án cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân sinh sống trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Bình Dương trong thời gian phong tỏa sẽ diễn ra vào 14h chiều 21/8. Hội nghị sẽ do Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chủ trì. Tham dự hội nghị có Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Giao thông vận tải, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Chủ tịch UBND TP.HCM, Bình Dương.

Tại đầu cầu TP.HCM còn có tổ trưởng Tổ công tác 970 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP, Giám đốc các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Giao thông vận tải cùng dự.

Chính phủ họp với TP.HCM, Bình Dương về vấn đề lương thực cho người dân

Tại đầu cầu Bình Dương có Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương, Giám đốc các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Giao thông vận tải cùng dự.

UBND TP.HCM và tỉnh Bình Dương sẽ báo cáo về phương án cung cấp, phân phối lương thực, thực phẩm cho nhân dân trong thời gian phong tỏa.

Bộ Quốc phòng báo cáo về phương án tổ chức phân phối lương thực, thực phẩm đến người dân trên địa bàn TP.HCM và một số địa bàn của tỉnh Bình Dương.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Bộ Công Thương báo cáo về nguồn cung cấp lương thực, thực phẩm trong thời gian phong tỏa.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (19-20/8): Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (19-20/8): Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ngày 3 ngày tới Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, riêng khu Tây Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày nắng, có nơi nắng nóng.