Chính quyền TP.Hạ Long vào cuộc xác minh nhóm phụ nữ chơi team building phản cảm

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang xác minh vụ việc tổ chức team building có dấu hiệu phản cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện nhiều hình ảnh về một nhóm du khách nữ có hành vi cởi áo ngực tham gia một trò chơi trên một khu vực bãi biển ở Hạ Long. Thời điểm này, xung quanh cũng có nhiều người theo dõi trò chơi của nhóm du khách.

  Hình ảnh cắt ra từ clip.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Ngày 13.9, thông tin từ UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này vừa giao UBND P.Bãi Cháy phối hợp với Phòng Văn hoá - Thông tin và đơn vị quản lý bãi biển Bãi Cháy làm rõ thông tin về sự việc trên. 

Trong nội dung đoạn video cho thấy nhiều người trong nhóm du khách nữ cởi áo ngực và giữ tay của một người để người này dang tay với về phía trước để lấy một chiếc chai. Sau khi đoạn video, hình ảnh được đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bày tỏ bức xúc, lên án hành vi phản cảm của nhóm du khách. 

Đại diện UBND TP.Hạ Long cho biết, bước đầu thông qua clip, hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội có một nhóm phụ nữ tổ chức team building tại biển Bãi Cháy và hở ngực. Tuy nhiên chưa rõ thời điểm nhóm này tổ chức, các cơ quan chức năng vẫn đang vào cuộc xác minh.

Trước đó, vào 28/7, một nhóm phụ nữ khi chơi trò chơi tại bãi biển Cửa Lò đã lột cả áo ngực để làm vật dụng đựng nước. Sự việc nhanh chóng “gây bão” dư luận và chính quyền sở tại đã vào cuộc.

Thanh Mai

Giá xăng, dầu đồng loạt giảm hơn 1.000 đồng/lít

Giá xăng, dầu đồng loạt giảm hơn 1.000 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu bán lẻ trong nước giảm 1.120 đồng/lít đối với xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 giảm 1.020 đồng/lít trong khi dầu diesel giảm 1.000 đồng/lít.