Chó Pitbull cắn chết người, chủ can ngăn cũng bị tấn công

Theo người dân khu vực, anh H. có thói quen nuôi động vật lạ. Trước đó, anh này nuôi khỉ và đại bàng, sau bán hết để nuôi chó Pitbull.

Sáng 21/5, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân bị chó cắn tử vong. Người này bị chó Pitbull cắn trong quán cà phê. 

Chủ của con chó Pitbull cũng bị tấn công với nhiều vết thương vùng mặt, đầu và hai cánh tay. Hiện người đã nhập viện cấp cứu rạng sáng nay (21/5).

  Hình ảnh con chó Pitbull bị nhốt ở nhà sau khi cắn một người tử vong. 

Hình ảnh con chó Pitbull bị nhốt ở nhà sau khi cắn một người tử vong. 

Khoảng 23h30 ngày 20/5, anh H.T.H. (SN 1984, ngụ xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, Long An) dẫn chó Pitbull nuôi trong nhà (nặng hơn 60kg) từ nhà đến ấp 4 xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (gần khu công nghiệp Hòa Bình) để uống cà phê. Lúc này một người bạn đến và kéo ghế ngồi gần. 

Trong lúc nói chuyện, người bạn có thói quen quơ tay, quơ chân và bất ngờ bị con chó đứng cạnh đó phóng đến tấn công khiến chấn thương nặng, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Anh H. tới can ngăn nhưng bị con chó quật ngã, cắn nhiều vết trên người trọng thương. Anh H. đã gọi điện thoại báo cho người thân đưa đi bệnh viện. 

Thanh Mai

Tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 từ các tổ chức, cá nhân được dùng mua vaccine Covid-19

Tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 từ các tổ chức, cá nhân được dùng mua vaccine Covid-19

Phó thủ tướng nhấn mạnh, phải công khai, minh bạch, đúng mục đích, đúng đối tượng, tiết kiệm, hiệu quả.